Chuyên mục

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

BẦU ĐỨC KIẾM BỘI TIỀN NHỜ U19 HAGL

Bầu Đức kiếm bội tiền nhờ U19 HAGL

Chưa kể tiền vé, bán quảng cáo trên sân, chỉ riêng số tiền sắp nhận được từ nhà tài trợ chính đã giúp HAGL bỏ túi hơn chục tỷ đồng mỗi năm.

Ngày 27/12, HAGL sẽ ký hợp đồng tài trợ với nhà tài trợ lâu năm của họ - Nutifood. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm, bắt đầu từ năm 2014. Với bản hợp đồng này, mỗi năm HAGL sẽ nhận hơn 10 tỷ từ đối tác, chưa kể việc được tài trợ về dinh dưỡng và các khoản khác.
Nhà tài trợ cũng rất ưu ái cho HAGL khi họ bỏ tiền ra để mua 20 bộ thiết bị hiện đại từ Pháp để đo thể lực, y tế cho các cầu thủ với số tiền lên đến trên 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tiền lương cho HLV thể lực Anthony Debant và một phòng tập thể lực rất hiện đại sắp được khai trương cũng sẽ do phía nhà tài trợ chi trả, HAGL không phải bỏ ra một xu nào.
Ngoài ra, kết thúc mùa bóng 2014, bầu Đức đã chia tay tổng cộng 26 cầu thủ. Chỉ riêng tiền lót tay cho họ cũng giúp HAGL tiết kiệm được chừng 7 tỷ/năm, chưa kể tiền lương hàng tháng.
bong da
Số tiền mà HAGL nhận được từ nhà tài trợ chính đủ giúp họ trang trải những chi chi phía nuôi đội mùa bóng tới.
Đội hình chính của HAGL mùa bóng tới phần lớn là các cầu thủ  U19 Việt Nam. Họ sẽ không nhận được tiền lót tay và tiền lương cũng không quá lớn. Một số cầu thủ kỳ cựu từ mùa bóng trước như Khuất Hữu Long, Bùi Văn Long, Hoàng Thiên... hiện tại chỉ còn 1 năm hợp đồng nên khoản chi cho họ cũng không quá cao.
Bầu Đức tính toán mùa bóng 2015, HAGL sẽ chỉ chi ra khoảng 15 tỷ và thu về 20 tỷ, thu lời 5 tỷ. Nhưng con số mà họ nhận được có thể cao hơn nhiều bởi những khoản thu khác của đội bóng là rất lớn. Hiện tại chỉ riêng tiền bán vé mùa đã giúp HAGL kiếm được chừng 700 triệu đồng và dự kiến sẽ thu về tiền tỷ khi V.League 2015 khởi tranh.
Việc HAGL lãi đậm khác hẳn so với một số đội bóng khác tại V.League khi phải chi hàng chục tỷ đồng cho việc mua cầu thủ. Như tân binh Cần Thơ, họ bỏ ra không dưới 50 tỷ đồng cho việc ký hợp đồng với 30 cầu thủ lẫn HLV mới. Chỉ riêng việc mua thủ môn Bửu Ngọc đã khiến họ "thụt két" 6,6 tỷ đồng, chưa kể mức lương 35 triệu đồng/tháng.
Theo Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét