Chuyên mục

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

BA ANH EM POGBA THEO ĐUỔI MỘNG "CHUNG NHÀ"

Ba anh em Pogba theo đuổi mộng "chung nhà"

Giấc mơ từ thủa còn thơ của ba anh em nhà tiền vệ Paul Pogba (Juventus) là được sát cánh bên nhau trong màu áo một CLB.

Gia đình Pogba là một trường hợp khá đặc biệt trong nền bóng đá thế giới đương đại, khi cả ba anh em đều quyết tâm theo nghiệp quần đùi áo số và hiện cũng đang đầu quân cho các CLB tại châu Âu.
Florentin Pogba – 24 tuổi đang là sự lựa chọn thường xuyên của Saint-Etienne (CLB đang xếp thứ 4  Ligue 1) trong vai trò hậu vệ, với 16 lần ra sân tính đến thời điểm này của mùa giải. Khác với người anh em song sinh của mình, tiền đạo Mathias Pogba mới chỉ được HLV của Pescara (CLB thuộc Serie B) trao cơ hội vỏn vẹn 4 lần kể từ khi anh gia nhập đội bóng từ Crewe (Anh) mùa Hè vừa qua.
May mắn hơn 2 người anh của mình, sự nghiệp của cậu em Paul Pogba đang lên như diều gặp gió tại Juventus. Cầu thủ 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế ở “Bà đầm già thành Turin”. Phong độ chói sáng và tài năng ngày càng được khẳng định giúp Pogba trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới. Thậm chí, anh được ví như những Patrick Vieira hay Yaya Toure mới ở thời điểm hiện tại.
bong da
Ba anh em Pogba mơ mộng thi đấu cùng nhau trong tương lai
Tuy nhiên, dù những bước tiến trong sự nghiệp có dài ngắn khác nhau thế nào đi nữa thì cả ba vẫn ấp ủ hy vọng được chung vai sát cánh bên nhau trong một “chiến hào”.
Đội tuyển quốc gia? Đó là điều không thể. Bởi trong khi Paul Pogba quyết định đầu quân cho ĐT Pháp thì hai người anh song sinh lại chọn nơi “chôn rau cắt rốn” – Guinea. Thế nhưng, cả ba vẫn quyết tâm không từ bỏ giấc mơ đẹp đẽ thuở còn thơ.
“Đó là giấc mơ của chúng tôi”, anh cả Florentin tâm sự trên Goal. “Tôi sẽ không hối hận khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số nếu trước đó, cả ba anh em tôi cùng thi đấu cho 1 CLB. Đó là tất cả những gì mà chúng tôi thường hay nói với nhau khi còn là những cậu bé ngây ngô. Và sẽ thật tuyệt vời nếu ba anh em cùng nhau giành chức vô địch”.
Florentin tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng thể hiện hình ảnh đẹp trước mắt người hâm mộ ở bất cứ đâu. Đó là điều mà cha chúng tôi trước kia luôn căn dặn. Cả ba anh em đều gọi điện cho nhau mỗi ngày và cố gắng theo dõi các trận đấu của nhau bất cứ khi nào có thể”.
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét