Chuyên mục

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Kompany liên tục gặp chấn thương gây bất lợi cho Man City

Đến lúc này của mùa giải, hậu vệ người Bỉ mới chỉ thi đấu có 14 trận và đã có 5 lần phải nghỉ dưỡng do chấn thương.
Vốn từng được xem là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới nhưng hiện tại Kompany đang dần đánh mất đi hình ảnh này. Việc chấn thương liên miên đang khiến sự nghiệp của hậu vệ người Bỉ rẽ theo chiều hướng xấu.
Trang chuyên mục tin tức trong ngày liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Vincent Kompany: Lá chắn… thủy tinh
Kompany gặp chấn thương trong trận đấu Real Madrid hồi giữa tuần qua. Ảnh: Internet.
Nhiều người nói rằng nếu Kompany không sớm chấn thương ở đầu trận đấu với Real Madrid thì Man City không dễ dàng đầu hàng trước Los Blancos. Nhưng thực tế, hậu vệ người Bỉ cũng đánh mất đi ít nhiều sự dũng mãnh và nhanh nhẹn nên cho dù có anh thì Ronaldo hay Bale sớm muộn cũng công phá Man Xanh mà thôi.
Còn nhớ hồi đầu mùa Kompany đã khiến người ta phát cuồng với phong độ như lên đồng với hai bàn thắng sau 5 trận và giúp The Citizens toàn thắng tại Premier League giai đoạn ấy. Những màn trình diễn đó đã làm người ta quên béng đi một mùa giải vật vờ trước đó của trung vệ sinh năm 1986 nhưng rốt cuộc mọi thứ đâu lại vào đấy.
Đến lúc này của mùa giải, hậu vệ người Bỉ mới chỉ thi đấu có 14 trận và đã có 5 lần phải nghỉ dưỡng do chấn thương. Mới nhất ở hai trận gần đây tại giải Ngoại hạng thì Kompany cũng không thể góp mặt do chưa hoàn toàn bình phục. Việc cáng đáng hàng thủ hầu như giao lại cho những cái tên vốn không mấy tin tưởng như Mangala, Demichelis,…
Tất nhiên không ai phủ nhận việc Kompany đã từng là một lá chắn thép cừ khôi. Minh chứng rõ nét nhất là việc cựu sao Hamburg được tin tưởng giao chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Etihad vốn có dàn sao cực kỳ đắt giá. Nhưng đó là chuyện của ngày hôm qua, chuyện của mùa giải 2011/2012 hay mùa 2013/2014.
Vincent Kompany: Lá chắn… thủy tinh
Trung vệ người Bỉ đang dần đánh mất phong độ vốn có. Ảnh: Internet.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Cùng độ tuổi với Kompany và cũng đang chạm ngưỡng “băm” nhưng Sergio Ramos và Thiago Silva đều vẫn thi đấu hừng hực như tuổi 20 và gần như miễn nhiễm với các chấn thương. Họ giờ đây đang được xem là bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất thế giới còn Kompany thì lại lận đận, vật vờ với các chấn thương dang dở.
Dù chưa tới mức bi đát như Thomas Vermaelern nhưng có thể thấy Kompany cũng “nhọ” không kém trung vệ đồng hương và đang khiến ĐT Bỉ lo ngay ngáy khi kỳ Euro 2016 đã đến gần. Lúc này mọi hy vọng dồn về Toby Alderweireld chứ không còn ở thủ lĩnh thép Kompany ngày nào nữa.
Nếu không khắc phục được tình trạng chấn thương liên miên này chẳng chóng thì chày cái tên Kompany sẽ trôi vào quên lãng. Trước mắt anh chỉ là lá chắn thủy tinh chứ không còn là bức tường thép và niềm tự hào ngày nào của Man City.
Xem thêm trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét