Chuyên mục

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Dự đoán kết quả bóng đá trận Mirandes vs Cordoba, 01h30 ngày 26/05

Mirandes vs Cordoba, vòng 40 Segunda División, sân Anduva (Miranda de Ebro). Trong lịch sử Cordoba chưa từng thắng Mirandes, nhưng hiện tại mọi thứ vẫn đang nghiêng về họ. Với quyết tâm giành vé đá Play-off thăng hạng, một chiến thắng sẽ là nhiệm vụ tất yếu đối với thầy trò José Luis Oltra.

Mirandes vs Cordoba, 01h30 ngày 26/05

  • Xem thêm kết quả xsmn nhanh nhất - chính xác nhất VN, tường thuật trực tiếp xổ số Miền Nam hôm nay.

Mirandes đang thi đấu không tốt trong giai đoạn cuối mùa giải, thua 3/5 trận gần nhất, còn lại là 1 hòa 1 thắng. Nhưng với 52 điểm sau 39 vòng đấu, họ vẫn đang có được vị trí thứ 13 trên BXH, khoảng cách 9 điểm với nhóm xuống hạng là tương đối an toàn vì vậy có thể nói thầy trò HLV Carlos Terrazas không còn mục tiêu trong mùa giải này.

Bên kia chiến tuyến, Cordoba đang có vị trí cao hơn, giành được 58 điểm sau 9 vòng đấu họ đang tạm thời đứng thứ 9 trên bang xep hang bong da. Khi giải đấu chỉ cong 3 vòng, khoảng cách với nhóm được đá Play-off chỉ là 1 điểm, HLV José Luis Oltra và các học trò cần phải có sự tập trung cao độ nếu muốn nuôi hi vọng được chơi tại đấu trường cao nhất của Tây Ban Nha.

Có điều đang bất ngờ khi lịch sử đối đầu đang hoàn toàn nghiêng về chủ nhà, trong 5 lần chạm trán gần nhất Mirandes không thua, và có đến 3 chiến thắng. Nhưng với tình thế hiện tại, nhiều người vẫn đặt niềm tin vào Cordoba, mặc dù họ phải làm khách trong trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Mirandes: Fernández, Ortiz, Kijera, Corral, Galán, Rúper, Sangalli, Eguaras, Oyarzun, Salinas, Vélez.
Cordoba: Brimah, Cisma, Stankevičius, Rodas, Deivid, Caballero , Luso, Fidel, García, Jiménez, Andone.

Dự đoán ket qua bong da trận đấu: Mirandes thua 0-1.

 Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét