Chuyên mục

Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Cần 4 điểm để Futsal Việt Nam đi tiếp Futsal World Cup 2016

HLV trưởng Bruno Garcia của đội tuyển futsal Việt Nam đã có những nhận định về kết quả bốc thăm Futsal World Cup 2016.

Cần 4 điểm để Futsal Việt Nam đi tiếp Futsal World Cup 2016


Sáng 20/5 (giờ Việt Nam) tại thành phố Medellín (Colombia), một trong 3 địa điểm thi đấu của giải FIFA Futsal World Cup 2016, FIFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng cho 24 đội tuyển futsal lọt vào vòng chung kết này. ĐT Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết sau khi vượt qua ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết giải futsal vô địch châu Á tổ chức ở Uzbekistan hồi tháng 2/2016.


HLV Bruno Garcia và trưởng đoàn Trần Anh Tú tham dự lễ bốc thăm tại Colombia

Đại diện đoàn Việt Nam tham dự lễ bốc thăm chia bảng là ông Trần Anh Tú với chức danh là Trưởng đoàn ĐT futsal Việt Nam và ông Bruno Garcia với chức danh là HLV Trưởng. Ngoài việc tham dự lễ bốc thăm, các đoàn còn phải làm việc với FIFA về việc ăn ở, di chuyển, sân bãi luyện tập và thi đấu. Do đó, FIFA yêu cầu các liên đoàn phải cử Trưởng đoàn và HLV Trưởng tham dự buổi lễ này.

Theo kết quả bốc thăm được công bố, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng với các đội Italy, Guatemala và Paraguay. Dự kiến, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ thi đấu 2 trận đầu ở thành phố Cali (Colombia), và trận cuối vòng bảng thi đấu ở thành phố Bucaramanga (Colombia).


Ngay sau khi kết thúc buổi lễ bốc thăm, HLV Bruno Garcia của ĐT Việt Nam đã có những nhận định đầu tiên về cơ hội của đội nhà tại Futsal World Cup 2016. Theo HLV trưởng người Tây Ban Nha, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành được ít nhất 4 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Bên cạnh đó, trận mở màn với Guatemala sẽ là trận đấu quyết định đối với thầy trò ông Bruno Garcia.

HLV Bruno Garcia nói: “Bảng C là một bảng đấu khó, chúng ta phải đá với 3 đội tuyển có 3 phong cách khác nhau. Đội Italy chơi với phong cách châu Âu, đội Paraguay phong cách Nam Mỹ và đội Guatemala phong cách Bắc Mỹ.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Ngoài ra đội Việt Nam sau 2 trận đầu ở thành phố Cali lại phải di chuyển đến thành phố Bucaramanga cũng là một khó khăn đáng kể. Trước mắt chúng ta sẽ tập trung hết sức vào trận đầu với Guatemala. Đây là trận khó nhất. Để chắc chắn được vào vòng 1/8, chúng ta phải có ít nhất 4 điểm và hiệu số bàn thắng – thua cao.”

Thông tin từ trưởng đoàn Trần Anh Tú cho hay, trong ngày 20/5 đoàn Việt Nam sẽ làm việc với FIFA và Ban tổ chức nước chủ nhà về các công tác ăn ở, đi lại và các đăng ký chuyên môn của đội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét