Chuyên mục

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Đã rất nỗ lực nhưng Benfica vẫn không thể cản bước Bayern

 Đội bóng của Bồ Đào Nha đã chơi rất tốt nhưng Bayern Munich vẫn chứng tỏ họ ở đẳng cấp cao hơn.
Benfica nỗ lực nhưng không đủ để cản bước Bayern
Benfica đã chơi rất tốt… Ảnh: Internet.
Mặc dù bị dẫn trước từ trận đấu lượt đi nhưng Benfica vẫn không thể tấn công trước Bayern. Bong da của Bồ Đào Nha nhập cuộc khá khó khăn trên sân nhà. Rõ ràng, sự chênh lệch về lực lượng được thể hiện tương đối rõ.
Bayern Munich cũng chơi thăm dò trong 10 phút đầu. Nhịp độ trận đấu không được đẩy lên quá cao. Nhưng sau khi đã làm quen với trận đấu, đội khách bắt đầu tổ chức dồn ép. Tận dụng tốc độ bên cánh trái của Alaba và Ribery, Hùm xám liên tục công kích khung thành của đối phương.
Tuy nhiên khi có vẻ Bayern đang kiểm soát tốt trận đấu thì họ lại để lọt lưới. Benfica đã bất ngờ trở đòn hồi mã thương bằng một pha lên bóng ở giữa sân tưởng chừng vô hại. Nhưng Eliseu bất ngờ thực hiện quả tạt thẳng vào vòng cấm. Jimenez băng vào và thực hiện quả đánh đầu hoàn hảo mở tỉ số trận đấu.
Không tỏ ra quá nao núng trước bàn thua. Bayern tiếp tục tổ chức tấn công. Và họ đã cụ thể hóa những pha lên bóng liên tục thành bàn gỡ hòa. Trong một pha tấn công ở biên phải, bóng được tạt vào trong nhưng thủ thành Benfica đã đẩy ngược ra. Ngay lập tức Arturo Vidal có mặt và thực hiện quả vô lê tuyệt đẹp san bằng cách biệt trận lượt về.
Benfica nỗ lực nhưng không đủ để cản bước Bayern
…nhưng vẫn không thể cản bước Bayern Munich. Ảnh: Internet.
Với bàn thắng trên sân khách vừa ghi được, Bayern Munich đã nắm lợi thế lớn. Giờ đây Benfica cần phải ghi 2 bàn và không được để lọt lưới thêm. Các cầu thủ của Pep Guardiola vẫn tiếp tục chơi tốt và kiểm soát thế trận. Phút 52, từ một pha phạt góc bên cánh trái, Javi Martinez bật cao đánh đầu. Bóng không đi vào lưới nhưng lại rơi vào đúng tầm chân của Thomas Mueller. Cầu thủ này chỉ việc chạm bóng nhẹ nhàng là đã có bàn thắng.
Trận đấu kết thúc với thêm một bàn thắng ghi được cho Benfica ở phút thứ 76. Đó là một cú sút phạt trực tiếp khá đẹp mắt của Talisca. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đội chủ nhà có thể làm được và đành nhìn đối phương cầm vé vào bán kết.
Đội hình ra sân:
Benfica: Ederson, Jardel, Lindelöf, Eliseu, Salvio, Almeida, Fejsa, Sanches, Carcela-González, Pizzi, Jiménez.
Bayern: Neuer, Lahm, Martinez, Kimmich, Alaba, Alonso, Vidal, Thiago, Costa, Muller, Ribery.
Kết quả: Benfica 2-2 Bayern (tổng tỉ số 2-3)
Kết quả các trận đấu còn lại lượt trận tứ kết:
Atletcio Madrid 2-0 Barca (3-2)
Real Madrid 3-0 Wolfsburg (3-2)
Mancity 1-0 PSG (3-2)
Xem thêm chi tiết tại bong da truc tuyen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét