Chuyên mục

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Kết quả trực tuyến - Pogba khiến cả châu Âu sôi sục

Những đội bóng đang theo đuổi Pogba để có những ket qua bong da ở mùa giải sau tốt nhất như Man City, PSG hay Chelsea sẽ cảm thấy rất hụt hẫng khi nghe tin Paul Pogba tìm nơi ở mới lại là thành phố Barcelona.

Kết quả trực tuyến - Pogba khiến cả châu Âu sôi sục

Mới đây, trang Football Italia vừa khiến dư luận xôn xao với thông tin, tiền vệ Paul Pogba đang rục rịch mua nhà ở thành phố Barcelona, thông qua một công ty bất động sản.
Trước thông tin này, đại diện phía công ty bất động sản đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, việc mua bán nhà cửa của Pogba không liên quan đến bóng đá:

“Việc giao dịch giữa Proto Group Ltd và Pogba không liên quan gì đến bóng đá. Đơn giản là cậu ấy muốn thuê mặt bằng, đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh ở Barcelona mà thôi. Điều đó cũng giống như Messi sang Paris tìm nhà, hay Ronaldo đến New York vậy.
Dù sao đi chăng nữa, chúng tôi cũng ý thức được rằng mình đang làm việc với một siêu sao, luôn nhân được sự quan tâm từ truyền thông và sẽ cố gắng không làm ảnh hưởng tới cá nhân cậu ấy". Tất nhiên, những tuyên bố trên không đủ để dư luận tin rằng Pogba chỉ đơn giản tới Barcelona tìm mối kinh doanh.

Ở những lich thi dau bong da gần đây của Juventus, cầu thủ 24 tuổi đang được coi như báu vật vô giá, đóng góp quan trọng vào thành công của “Bà Đầm Già” thành Turin suốt những mùa giải qua. Trên thị trường chuyển nhượng, tiền vệ 22 tuổi cũng là món hàng “hot” mà bất cứ CLB nào cũng khao khát sở hữu. Nhận thấy việc giữ chặt Pogba là tối quan trọng, năm ngoái, nhà ĐKVĐ Serie A đã nhanh tay “trói chân” “viên ngọc đen” người Pháp tới năm 2019.
Trong khi đó, các đại gia châu Âu lại chưa chịu bỏ cuộc. Man City, PSG, Chelsea đều sẵn sàng trả 100 triệu euro phí chuyển nhượng cho Juventus, tuy nhiên, Barca mới là đội "giành pole" trong cuộc đua này.
Cách đây một năm, báo giới Italia từng rộ lên thông tin Ariedo Braida - giám đốc thể thao của Barca và Beppe Marotta – TGĐ Juventus bí mật đi ăn tối với nhau tại Milan để bàn thảo về thương vụ chuyển nhượng Pogba.

Sở dĩ Juventus chỉ muốn đàm phán với Barca bởi "Gã khổng lồ xứ Catalunya" luôn thể hiện quyết tâm theo đuổi Pogba nghiêm túc, và tuyển thủ người Pháp cũng chỉ muốn chuyển đến Nou Camp nhằm thoả giấc mơ sát cánh với Lionel Messi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét