Chuyên mục

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bundesliga "xoay trục" sang châu Á

Bundesliga "xoay trục" sang châu Á

Trong tương lai không xa, Bundesliga sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Premier League ở châu lục đông dân nhất hành tinh.

Chủ trương “tấn công” mạnh vào thị trường châu Á đang là mục tiêu hàng đầu về mặt thương mại đối với các CLB Bundesliga.
Trong đó, đội bóng số 1 giải đấu này là Bayern Munich sẽ có một tour du đấu tại Trung Quốc vào tháng 7 sắp tới. Theo phát ngôn viên của CLB xứ Bavaria, đây chính là thị trường hết sức tiềm năng của Bayern. Theo khảo sát của Yahoo!, trong số 170 triệu fan bong da tại Trung Quốc, có đến 90 triệu đang ủng hộ Bayern.
bong da
Bayern đang khuếch trương hình ảnh ở thị trường châu Á
Bayern đang đẩy mạnh kinh doanh, nhờ đó doanh thu của đội bong da này trong mùa vừa qua lên đến hơn nửa tỷ euro. Sau khi “tấn công” thị trường Mỹ hồi năm ngoái với việc mở một văn phòng đại diện của Bayern tại xứ cờ hoa, đội bóng xứ Bavaria hy vọng sẽ thành công lớn ở châu Á - thị trường tiềm năng hàng đầu hiện nay trong bóng đá.
Ngoài Bayern, các đội khác tại Bundesliga cũng chọn cho mình những đích đến tiềm năng ở châu Á. Dortmund vừa mở văn phòng đại diện ở Singapore với sự giúp đỡ của nhà tài trợ Puma. Dortmund cũng muốn có những chuyến du đấu thành công lớn về thương mại tại các nước vùng Vịnh. Bayern từng có chuyến du đấu tại Ấn Độ và Saudi Arabia. Các đội bong da nổi tiếng khác là Hamburg và Schalke cũng đã tập huấn ở Dubai (UAE) và các địa điểm ở vùng Vịnh. Các hãng lớn như Adidas, Puma, Evonik, Audi cũng cùng góp sức giúp các CLB Đức “tấn công” thị trường châu Á. Theo thống kê, 10 năm qua lượng fan của Bundesliga tăng mỗi năm.
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét