Chuyên mục

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Guardiola vẫn dẫn dắt Man City dù phải chơi ở Europa League

HLV Pep Guardiola chắc chắn vẫn sẽ tới Man City vào Hè này ngay cả khi The Citizens có thể chỉ giành quyền dự Europa League.


Man City đã trải qua 3 trận đấu không biết mùi chiến thắng trên mọi mặt trận. Mới nhất, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã thất bại với ket qua bong da truc tuyen 0-1 trước đại kình địch MU tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2015/16, qua đó bị chính đội bóng này áp sát với chỉ 1 điểm ít hơn. 

Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại và với phong độ kém cỏi như hiện nay, Man City hoàn toàn có thể mất suất dự Champions League 2015/16 vào tay West Ham, MU hoặc thậm chí là Southampton, Liverpool. Nếu vậy, The Citizens có thể sẽ phải xuống chơi tại Europa League.

Mặc dù vậy, Guardiola chắc chắn vẫn sẽ dẫn dắt Man City từ mùa tới ngay cả khi đội bong da anh không may bị văng khỏi top 4. Trong bản hợp đồng kí kết với The Citizens, không có điều khoản nào nhắc tới việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha không dẫn dắt Man City nếu họ không giành nổi vé dự Champions League.

Không biết có phải ngẫu nhiên hay không khi kể từ lúc Pep xác nhận thông tin chuyển tới Man City vào Hè này, thầy trò Pellegrini liên tiếp đánh rơi điểm số quan trọng tại lich thi dau bong da anh. Cũng còn may là đội bóng vẫn khởi sắc ở Champions League. Họ sẽ chạm trán PSG tại tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu, và nếu đánh bại nhà ĐKVĐ Ligue 1, rất có khả năng đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Bayern của chính Pep.
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét