Chuyên mục

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến trận QPR vs Derby County, 02h45 ngày 09/03

QPR vs Derby County, vòng 36 Championship, sân Loftus Road (QPR). Derby County đang có phong độ tốt đồng thời chiếm giữ vị trí thứ 5 trên BXH, vì vậy họ đang rất tự tin trong chuyến làm khách tại Loftus Road. Mặc dù thi đấu thất thường nhưng QPR không dễ bị bắt nạt, nhất là lúc được thi đấu trên sân nhà.

QPR vs Derby County, 02h45 ngày 09/03

Thất bại với ty so truc tuyen 0-2 trong chuyến làm khách trước Milton Keynes Dons khiến cho QPR bị Reading vượt mặt và đẩy xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Có được 44 điểm sau 35 vòng đấu, một kết quả khá tồi tệ cho thầy trò Hasselbaink trong mùa giải này. Giờ đây họ được trở về sân nhà Loftus Road để tiếp đón Derby County tại vòng đấu thứ 36, sẽ là cơ hội để QPR giành trọn 3 điểm đồng thời củng cố vị trí trên BXH.

Bên phần sân đối diện, Derby County cũng có chiến thắng nhẹ nhàng với ket qua bong da truc tuyen 2-0 trước Huddersfield Town, qua đó vị trí thứ 5 vẫn đang được giữ nguyên với 60 điểm. Phong độ gần đây là khá tốt khi có 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất, HLV Wassall và các học trò vẫn đang rất tự tin trong chuyến làm khách tới Loftus Road.

Nhìn về quá khứ, kể từ giữa tháng 4 năm 2011, hai đội gặp nhau 5 lần và kết quả đang rất cân bằng. Mỗi bên đều có cho riêng mình 2 chiến thắng cùng 1 lần chia điểm. QPR có lợi thế sân nhà nhưng không có phong độ tốt, còn Derby County thì ngược lại, có lẽ một thế trận khá cân bằng cho cuộc tái đấu sắp tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


NHẬN ĐỊNH: 1-1
DỰ ĐOÁN CỦA CÁC CHUYÊN GIA
Mark Lawrenson (cựu cầu thủ, chuyên gia bong da 24h BBC) : 0-0
Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC) : 1-1
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport) : 0-0.
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét