Chuyên mục

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mourinho tố các cầu thủ Chelsea đã phản bội

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng các cầu thủ Chelsea đã phản bội lại niềm tin của mình, dẫn đến thất bại trước Leicester City rạng sáng nay.


Hai bàn thắng của Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã khiến The Blues chìm sâu hơn vào cơn khủng hoảng không lối thoát.
Pha lập công của Loic Remy trong hiệp hai là không đủ để mang về cho Chelsea 1 điểm trên sân King Power.

Thua trận với tỷ số chung cuộc 1-2, đội bóng thành London đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng lich thi dau bong da anh Premier League. Bên cạnh đó, tương lai của HLV Jose Mourinho cũng bị đặt ra nhiều nghi ngờ hơn bao giờ hết.

Phát biểu trên báo tin chuyen nhuong Sky Sports, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định mình đã bị các cầu thủ Chelsea phản bội.

“Tôi xin khẳng định rằng cả hai bàn thua đều là không thể chấp nhận được đối với Chelsea. Một trong những phẩm chất tốt nhất của tôi là khả năng đọc trận đấu đồng thời xây dựng cho các học trò một hệ thống chi tiết về đối thủ. Thế nhưng, tôi cảm thấy công việc của mình đã bị chính các cầu thủ phản bội.

Thật khó để làm nên sự khác biệt khi mà mọi cầu thủ đều không có trạng thái tốt nhất. Điều đó chứng tỏ rằng tôi đã phải làm một công việc phi thường trong mùa giải năm ngoái để đưa Chelsea vươn tới mức độ vượt xa so với khả năng thực tế của họ.”

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét