Chuyên mục

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 8/7

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 8/7. Man City từ bỏ tham vọng sở hữu Pogba; Victor Valdes khước từ Valencia; Atletico chiêu mộ Vietto... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.




Tin the thao 24h - Paul Pogba đang được Juve treo giá 71 triệu bảng

- Do Juventus treo giá tiền vệ Paul Pogba quá cao (71 triệu bảng), BLĐ Man City đã từ bỏ tham vọng được sở hữu cầu thủ 22 tuổi người Pháp.

- Atletico Madrid thông báo, họ đã ký hợp đồng 6 năm với tiền đạo Luciano Vietto tới từ Villarreal.

- Trong nỗ lực nhằm tìm người thay thế Iker Casillas, BLĐ Real dự định sẽ trả Espanyol 3 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Kiko Casilla.


Kiko Casilla

- Arsenal sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ Pedro, tiền đạo của Barca có thể khiến họ phải tiêu tốn khoản tiền lên tới 38 triệu euro.

- Báo bong da ngoai hang anh Dailly đưa tin, do không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci, trung vệ Angelo Ogbonna đã rời Juve để chuyển sang khoác áo West Ham với giá 8 triệu bảng.

- Hậu vệ Diogo Figueiras của Sevilla đã sang Italia để tiến hành kiểm tra y tế, nếu không có gì bất ngờ thì anh sẽ chơi cho Genoa trong mùa giải tới theo dạng cho mượn.

- Được Atletico cho Liverpool mượn trong 2 năm, song hậu vệ Javi Manquillo vừa bị BLĐ The Kop trả lại đội bóng chủ quản sớm trước một năm so với thời hạn ban đầu.


Javi Manquillo

- BLĐ Lazio vừa quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền vệ thủ quân Stefano Mauri, điều đó có nghĩa cầu thủ 35 tuổi người Italia này giờ đã là người tự do.

- Newcastle sắp bỏ ra 14 triệu bảng để chiêu mộ Georginio Wijnaldum, tiền vệ của PSV đang được cả Arsenal, MU, Everton và Liverpool theo đuổi.

- Theo tin từ tờ lich thi dau bong da hom nay Marca cho hay, BLĐ Roma vừa khước từ lời đề nghị hỏi mua trung vệ Alessio Romagnoli với giá 18 triệu euro được gửi tới từ Milan.

- BLĐ Valencia vừa gửi lời đề nghị hợp tác đến Victor Valdes, nhưng thủ thành của M.U đã thẳng thừng từ chối.


Victor Valdes

- Tiền đạo Kenedy của Fluminense đã tới London để kiểm tra y tế vào tối qua, nếu có đủ sức khỏe thì anh sẽ được Chelsea mua về với giá 6,3 triệu bảng.

- Tiền vệ Yohan Cabaye của PSG chỉ chấp nhận đầu quân cho Crystal Palace với giá 14 triệu euro nếu đội bóng Anh trả anh mức lương 140.000 euro/tuần.

- Everton đã gạ mua trung vệ Scott Dann của Crystal Palace với giá 11 triệu euro. Đây là con số chưa bằng một nửa so với mức giá mà Crystal Palace mong muốn (22,5 triệu euro).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét