Chuyên mục

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Van Gaal tuyển thêm người để hoàn thiện sơ đồ 3-4-1-2 ưa thích của mình

Van Gaal đang muốn tuyển thêm người để hoàn thiện sơ đồ 3-4-1-2 ưa thích của mình. Sau Depay, Gundogan, Hummels và Clyne hứa hẹn sẽ đổ bộ tiếp xuống Old Trafford trong hè này.


Van Gaal tuyển thêm người để hoàn thiện sơ đồ 3-4-1-2 ưa thích của mình 1

Với khoản phí chuyển nhượng 38 triệu đôla, có thể lên tới 45 triệu tuỳ thành tích thi đấu, cùng lương tuần ngót nghét 200.000 đôla, Man Utd đã tậu được Depay - ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan hiện tại.

Sự hiện diện của chân sút được một loạt CLB lớn theo đuổi này, như giới chuyên môn bóng đá Anh nhận định, sẽ giúp Man Utd hoàn thiện hàng công ba người. Theo đó, Depay sẽ lấy suất đá chính bên cạnh Rooney cùng Angel Di Maria, bản hợp đồng tri giá kỷ lục 99 triệu đôla hè năm ngoái nhưng chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải hiện tại.

Van Gaal tuyển thêm người để hoàn thiện sơ đồ 3-4-1-2 ưa thích của mình 2

Nhưng đó mới chỉ là phát súng đầu tiên của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng hè này. Bởi với khoản ngân sách được duyệt lên đến 230 triệu đôla, HLV Van Gaal và bộ phận tuyển trạch của CLB hứa hẹn sẽ có một phiên chợ hè bận rộn để bổ sung tiếp những cái tên mà chiến lược gia người Hà Lan mong muốn cho tuyến giữa và hàng thủ.

Các mục tiêu, theo tờ tin the thao Sport Mail (Anh), cũng đã được Man Utd khoanh vùng và điểm mặt, với ít nhất ba cái tên.

Cho tuyến giữa, họ cần thêm một cầu thủ giữ nhịp tốt nữa và đã nhắm đến Ilkay Gundogan, ngôi sao chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund nhưng từ chối gia hạn để tìm kiếm cơ hội đầu quân cho một CLB lớn. Phí chuyển nhượng tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này rơi vào khoảng 32 đến 35 triệu đôla.

Ở hàng thủ, Man Utd cần một cầu thủ chạy cánh tốt và một trung vệ đẳng cấp thế giới, với các mục tiêu là Nathan Clyne của Southampton và Matt Hummels, nhà vô địch thế giới của Dortmund. Clyne được định giá tối thiểu ở mức 30 triệu đôla, trong khi đó, giá của Hummels được dự báo không thấp hơn 50 triệu đôla.

Với những mắt xích này cộng thêm nỗ lực giữ chân De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid, Van Gaal có thể hoàn thiện đề án xây dựng đội hình 3-4-1-2 còn dang dở của ông.

Theo đó, Hummels sẽ cùng Smalling và Rojo đá trung vệ, trực tiếp che chắn cho De Gea. Khu vực giữa sân sẽ do Carrick và Gundogan quán xuyến, hai vị trí hậu vệ chạy cánh sẽ được trao cho Clyne và Shaw. Còn hàng công là Di Maria hỗ trợ cặp Depay - Rooney.

Xem tip bong da chính xác gần tuyệt đối trận PSG vs Guingamp 01h30 ngày 9/5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét