Chuyên mục

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Mặc lệnh cấm, Barca có sao trẻ Brazil

Mặc lệnh cấm, Barca có sao trẻ Brazil Hôm qua, tờ Globoesporte có trụ sở tại Brazil đã đăng thông tin trên trang nhất, rằng Barcelona gần như đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao trẻ Gerson của Fluminense với giá 20 triệu euro bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Gerson năm nay chỉ mới 17 tuổi, anh hiện đang là một trong những tiền vệ tấn công đầy tiềm năng của bong da Brazil. Hồi đầu năm anh đã được gọi lên đội tuyển U20 Brazil tham dự giải U20 Nam Mỹ và thể hiện khá tốt. Cầu thủ này có lối chơi trực diện và tương như cầu thủ người xứ Wales, Gareth Bale.

Juventus cũng là đội mong muốn có được sự phục vụ của măng non này, tuy nhiên đội bong da Ý không thể đáp ứng được mức giá 20 triệu euro mà các bên sở hữu tài năng trẻ này đã đưa ra, và Barca là đội chấp nhận chi tiền.
  • Chiều nay 15h tại giải seagame 28 đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp đón U23 Brunei mở màn cho lượt đầu tiên của bảng B.
Tuy vậy, việc có quá nhiều bên liên quan sở hữu tài năng trẻ này cũng là một vấn đề. Barcelona đã từng gặp rắc rối trong vụ Neymar, nhưng tài năng của tiền vệ này đã khiến họ chấp nhận rủi ro.
Thương vụ chuyển nhượng của Gerson khá giống Neymar, khi nó có sự liên quan đến người đại diện, gia đình cầu thủ và cả các nhà đầu tư. Chính vì thế, sự nhập nhằng rất có thể sẽ diễn ra.
Án phạt cấm CN của FIFA dành cho đội bóng của La Liga có hiệu lực tới đầu tháng 1 năm 2016.
Theo tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét