Chuyên mục

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Irina tố Ronaldo trăng hoa với hàng chục cô gái

Irina tố Ronaldo trăng hoa với hàng chục cô gái

Không chỉ bẽ bàng với một mùa giải trắng tay, Cristiano Ronaldo còn cho thấy hình ảnh người đàn ông chẳng ra gì: phản bội người yêu, giở thói trăng hoa tán tỉnh hàng tá cô gái khác...

Khi Irina Shayk đã lòng vui phơi phới, say trong men tình với nhà sản xuất kiêm diễn viên đẹp trai xứ cờ hoa hơn cô 11 tuổi, Bradley Cooper, cũng là lúc lý do thực sự của cuộc chia tay với chân sút Real sau 5 năm mặn nồng, được hé lộ.
Cay đắng cho siêu sao bong da người Bồ, nó đến vào đúng lúc anh trong thế thảm hại nhất: cùng Real trắng tay trên mọi mặt trận!
Theo tiết lộ của The Sun, Irina đã phát hiện mình bị phản bội sau khi xem tin nhắn trong điện thoại của Ronaldo. Cô đã rất tức giận. Ban đầu, chân sút số 7 chối bay nhưng sau đó đã phải thú nhận sau cuộc cãi vã nảy lửa trong đêm giao thừa...
Anh đã lừa dối bạn gái xinh đẹp để léng phéng với nhiều phụ nữ khác
Tờ này trích lời một người bạn thân của chân dài nước Nga, như cô đã thú nhận: "Bây giờ thì tôi đã biết sự thật. Tôi đã bị anh ta lừa dối. Tôi đã rất tin tưởng và không màng đến những lời đồn anh ta đã cùng với những phụ nữ khác. Tôi thấy mình đúng là con ngốc. Anh ta đã phản bội tôi với hàng tá phụ nữ".
Người này kể thêm, Irina phát hiện ra sự thật phũ phàng nhân một bữa tiệc được tổ chức tại nhà ở Madrid, cùng với những người bạn. Lúc đó, điện thoại của Ronaldo rung lên khiến Irina chú ý.
Và trong khi Ronaldo đang đen cả tình lẫn nghiệp, Irina đã tìm được hạnh phúc mới
"Cô ấy thấy có rất nhiều số lạ và đã kiểm tra chúng trong ứng dụng tin nhắn thì phát hiện ra hồ sơ cùng hình ảnh và số điện thoại của hàng loạt cô gái ở khắp mọi nơi...
Ban đầu Ronaldo chối bay, nhưng khi Irina nói đã xem điện thoại thì sau đó anh ta đã thừa nhận có nhắn tin cho các cô gái khác. Irina đã không tin lại bị đối xử vậy nên đã lập tức bỏ đi và quyết định chấm dứt với Ronaldo kể từ đó".
Theo Vietnamnet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét