Chuyên mục

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Ancelotti bị "bám đuôi"

Ancelotti bị  
Vừa qua Galliani và Ancelotti đã có một buổi tối thân mật tại một nhà hàng tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, và nội dung chủ yếu trong buổi dùng bữa này được truyền thông dự đoán là việc Galliani đang ra sức thuyết phục cựu HLV trưởng của Real Madrid trở lại San Siro làm việc trong mùa Hè này.
  • Cập nhập tin tức mới nhất về seagame 28, thông tin về các cầu thủ U23 Việt Nam, các vận động viên ...

Bất chấp ông Ancelotti đã tuyên bố sẽ dành ra ít nhất một năm để nghỉ ngơi, nhưng trong phát biểu mới đây của mình, vị CEO đáng kính của clb bong da AC Milan vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình:
"Tôi đến đây để đưa Ancelotti trở lại Milan. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi đã cố gắng thuyệt phục ông ấy. Chúng tôi vẫn sẽ còn gặp nhau một lần nữa vào ngày mai."
"Những buổi nói chuyện với ông ấy luôn diễn ra rất tốt. Ông ấy luôn là một phần của gia đình chúng tôi (AC Milan). Chúng tôi đã giành được 11 danh hiệu cùng nhau, ông ấy là một phần trong lịch sử của đội bong da. Carlo biết rõ ràng nếu ông ấy không đồng ý, tôi sẽ bay cùng ông ấy và vợ đến tận Vancouver."
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét