Chuyên mục

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Điểm tin chiều ngày 16/4: Klopp bị nước Anh từ chối, Oscar sắp bị 'trảm'


Các đại gia Anh không mặn mà với Klopp, Oscar sắp phải 'lên thớt' là những tin vắn đáng chú ý nhất trong buổi chiều 16/4.

_ Các đội bóng Anh đồng loạt lên tiếng xác nhận không có hứng thú với Klopp. Arsenal vẫn đang thành công với bàn tay của Arsene Wenger, trong khi đó bộ sậu của MC cho biết họ sẽ trao thêm một cơ hội nữa cho HLV Pellegrini. Như vậy, điểm đến của HLV người Đức sẽ không còn là nước Anh.

_ Arsene Wenger lên tiếng bảo vệ Sterling. Trước những luồng chỉ trích của dư luận về hình ảnh hút Shisha của tài năng trẻ bên phía Liverpool, mới đây Giáo sư đã cho rằng đó là việc bình thường, và các CĐV Liverpool cần bảo vệ Sterling, giống những gì Wenger từng làm với Oezil và Wilshere.

_ MU sẽ đến Mỹ để du đấu hè 2015. BLĐ Quỷ đỏ xác nhận đội bóng sẽ tiếp tục tham gia giải đấu Guiness International Champions Cup, nơi họ đang là ĐKVĐ sau khi đánh bại Liverpool trong keo bong da chung kết năm ngoái.

_ Việt Nam sẽ lọt vào chung kết SEA Games. Đó là nhận định của HLV trưởng đội u23 Việt Nam, ông Toshiya Miura. Đây là nhận định có cơ sở khi trong 4 kì SEA Games trước nằm cùng bảng với Thái Lan, đội u23 của chúng ta đều lọt vào tới trận đấu cuối cùng.

_ Oscar sẽ bị thanh lý. Nguồn tin từ báo bong da Anh cho biết, tiền vệ Oscar là cái tên đang nằm trong danh sách đen cần bị thanh lý của HLV Jose Mourinho. Nhiều khả năng ông sẽ bán tiền vệ này đi để lấy tiền chiêu mộ Paul Pogba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét