Chuyên mục

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Biến động chuyển nhượng bóng đá sáng 21/4

Sáng hôm nay, trên TTCN có những biến động lớn, nổi bật là tin Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định mua Lavezzi. Mời các bạn xem tiếp biến động khác trong bài viết dưới đây.



MU quyết mua Lavezzi

Ngay sau khi gần như không có cửa chiêu mộ Edinson Cavani, Ban lãnh đạo MU đã đổi sang phương án 2 là tiền đạo Ezequiel Lavezzi. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester đang rộng cửa để hoàn thành mục tiêu trên khi chính tiền đạo người Argentina đánh tiếng đòi rời sân Công viên các Hoàng tử khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chelsea cử người theo sát Koke

Tờ the thao 24h AS cho hay, Chelsea đã cử giám đốc thể thao Michael Emenalo đến Tây Ban Nha xem Koke thi đấu trong trận đấu giữa Altetico Madrid và Deportivo cuối tuần qua. Được biết Mourinho rất thích mẫu tiền vệ đa năng như Koke và không giấu giếm tham vọng đưa cầu thủ trẻ này về sân Stamford Bridge trong phiên chợ Hè tới. Trước đó, Barca đã nhiều lần “gạ” Atletico bán nhạc trưởng của mình nhưng đã liên tiếp bị từ chối thắng thừng.

Real tìm người thay thế Casillas

Sau khi gặp khó khăn trong quá trình đàm phán chiêu mộ David De Gea (M.U), Real Madrid đã chuyển hướng sang săn đón thủ môn Asmir Begovic của Stoke City. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang xem Begovic là sự lựa chọn lý tưởng để thay Iker Casillas khi thủ quân của Real đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Chelsea muốn mua Dybala

Chia sẻ trước báo chí, Gustavo Mascardi - người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala vừa tiết lộ rằng, Chelsea đã hỏi mua thân chủ của ông nhưng nó thấp hơn rất nhiều so với cái giá 29 triệu bảng mà Ban lãnh đạo Palermo yêu cầu. Được biết, cầu thủ sinh năm 1993 đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Barca, Real.

Các đại gia châu Âu điên đảo vì Pogba

Chia sẻ trước báo chí, người đại diện của Paul Pogba - Mina Raiola tiết lộ ông đã phải nhận hơn 2000 cuộc gọi điện thoại về tiền vệ bóng đá này kể đầu mùa giải. Bên cạnh đó, Raiola cho biết cầu thủ người Pháp có thể rời Juventus nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đây là cơ hội cực lớn cho MU khi thời gian qua Quỷ đỏ thành Manchester không giấu giếm tham vọng muốn tái ngộ với tiền vệ tài năng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét