Chuyên mục

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Benzema sánh ngang Ronaldo và Messi

Benzema sánh ngang Ronaldo và Messi

Chân sút người Pháp Karim Benzema đã làm được điều mà chỉ Ronaldo và Messi làm được: ghi bàn vào lưới mọi CLB anh đối mặt tại La Liga.

Với bàn thắng mở tỷ số trong trận bong da gặp Elche hồi cuối tuần trước, “mèo lười” Karim Benzema đã lặp lại thành tích ghi bàn vào lưới mọi đối thủ của mình tại đấu trường La Liga. Như vậy, tiền đạo số 9 của Real Madrid đã vươn lên sánh ngang với hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Gia nhập "bầy Kền kền trắng" kể từ năm 2009, Benzema đã ghi tổng cộng 85 bàn thắng trước 29 đội bóng khác nhau. Real Sociedad và Malaga là hai đối thủ ưa thích nhất của ngôi sao người Pháp khi anh đã có 6 pha lập công vào lưới mỗi đội.
Không chỉ thường ghi bàn trước những đối thủ yếu, Benzema cũng đã 5 lần “xé lưới” kình địch Barcelona và một đội bong da khó chơi khác là Sevilla. Có tới 6 đội bóng từng bị chân sút số 1 của ĐT Pháp làm rung mành lưới 4 lần trong 6 năm qua là Athletic, Osasuna, Getafe, Rayo, Racing và Almeria.
Trước đó, Benzema cũng đã ghi dấu ấn trong lịch sử bong da Real Madrid khi vượt qua thần tượng của anh - Ronaldo “béo” - về số lần lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo người Brazil chỉ đóng góp cho Real Madrid 83 bàn thắng tại La Liga trong khi Benzema đã nâng số lần phá lưới đối phương lên con số 85 sau trận thắng 2-0 trước Elche.
Xét trên mọi giải đấu, Benzema đã có 130 pha lập công cho Los Blancos và trở thành chân sút xuất sắc thứ 11 của CLB, cân bằng thành tích của cựu danh thủ Michel.
Theo VTV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét