Chuyên mục

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Champions League

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 tên tuổi không thể thiếu trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Champions League mùa này. Ngoài ra, đội hình này còn có nhiều cái tên gây ấn tượng khác…

Thủ môn
Jasmin Handanovic (Maribor): Mặc dù đã để lọt lưới tới 13 bàn thua nhưng Handanovic vẫn là thủ thành gây ấn tượng nhất vòng bảng Champions League. Trong 6 lần ra sân, người gác đền 36 tuổi này đã có tới 19 pha cứu thua trong vòng cấm, 11 pha cản phá ngoài vòng cấm và 4 lần cứu thua ở cự ly 5m50. Đây là chỉ số mà không thủ thành nào có thể sánh với Handanovic.
Hậu vệ
Lukasz Piszczek (Dortmund): Mặc dù là 1 hậu vệ nhưng Piszczek lại thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả ở vòng bảng Champions League. Ngoài 3 đường kiến tạo thành bàn, hậu vệ người Ba Lan còn có 5 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội.
Neven Subotic (Dortmund): Trong số các trung vệ tham dự vòng bảng Champions League, Subotic là người có số lần cắt bóng thành công nhiều nhất (54). Ngoài ra, tuyển thủ người Serbia còn có 16 cú tắc bóng và 14 lần truy cản thành công. Nhờ vậy, Dortmund chỉ để lọt lưới 4 bàn ở vòng bảng Champions League.
Diego Godin (Atletico Madrid): Trong 6 lần ra sân ở vòng bảng Champions League mùa này, Godin có 40 lần cắt bóng và 15 tình huống truy cản thành công. Chỉ số của tuyển thủ người Uruguay chỉ kém Subotic.
Marcelo (Real Madrid): Marcelo là hậu vệ trái đạt sự cân bằng lớn nhất giữa phòng ngự và tấn công ở vòng bảng Champions League. Ngoài 14 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự, tuyển thủ người Brazil còn có 2 đường kiến tạo thành bàn và 14 đường chuyền tạo cơ hội.
Tiền vệ
Nemanja Matic (Chelsea): Trong 6 lần ra sân ở vòng bảng Champions League, Matic đã có tổng cộng 38 cú tắc bóng thành công. Con số này giúp tuyển thủ người Serbia trở thành ông vua ở vị trí tiền vệ trụ.
Mario Gotze (Bayern Munich): Nói tới thành công của Bayern ở vòng bảng Champions League mùa này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Mario Gotze. Trong 5 lần ra sân, tiền vệ người Đức ghi 3 bàn, kiến tạo 1 bàn và có 7 đường chuyền tạo cơ hội.
Koke (Atletico Madrid): Koke là vua kiến tạo ở vòng bảng Champions League với 4 đường chuyền thành bàn. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha còn tung ra tổng cộng 18 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội.
Tiền đạo
Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ở Champions League năm nay, Cris Ronaldo tiếp tục thăng hoa với 5 bàn thắng. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ còn đóng góp 1 đường kiến tạo, giúp Real Madrid trở thành đội bóng có hàng công mạnh thứ 2 ở vòng bảng.
Lionel Messi (Barca): Ở La Liga, Messi kém Ronaldo về số bàn thắng. Nhưng ở Champions League, ngôi sao người Argentina tỏ ra vượt trội khi ghi được 8 bàn sau 6 lần ra sân. Bên cạnh đó, El Pulga còn có 2 đường kiến tạo thành bàn.
Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk): Ronaldo và Messi đều thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng nhưng vẫn kém Adriano, người đang dẫn đầu danh sách dội bom với 9 bàn thắng, đóng góp 60% số bàn thắng của Shakhtar Donetsk ở vòng đấu bảng.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét