Chuyên mục

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Pedro vẫn không hối tiếc khi rời Barca


Cựu tiền đạo Barcelona, Pedro Rodriguez đã chia sẻ về những khó khăn anh gặp phải trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea.

Chuyên mục bao bong da liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về bóng đá, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, NHA, euro 2016, ket qua euro….liên tục trong ngày 24/7



Tiền đạo đến từ quần đảo Canary đã thừa nhận mình gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian đầu gia nhập Chelsea. Anh cũng cho biết mình không bao giờ tưởng tượng rằng sẽ một mùa giải như vậy sau khi rời Barca với rất nhiều trăn trở.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh xsmn Onda Cero, Pedro nói: “Sự thật là rất khó khăn, nhất là khi phải rời một CLB như Barca. Mùa giải vừa qua thật kỳ lạ, tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác như vậy trước đây. Trong giai đoạn Giáng sinh, chúng tôi chỉ hơn khu vực xuống hạng một điểm, rất may Chelsea là một CLB lớn và không để điều tồi tệ xảy ra.”

Về việc Chelsea sa thải Mourinho, Pedro cho biết: “Thay đổi HLV là chuyện khó khăn. Nhưng điều đó cũng dạy tôi phải mạnh mẽ hơn để bước tiếp, để đương đầu với những khó khăn trong tương lai.”

Mặc dù thừa nhận khó khăn khi gia nhập Chelsea, nhưng Pedro vẫn không hối tiếc khi rời Barca. Tiền đạo sinh năm 1987 chia sẻ: “Tôi đã ở Barca nhiều năm và nói lời chia tay thật khó khăn, tôi cảm thấy tình cảm của mọi người dành cho mình. Tuy nhiên tôi không còn nhiều thời gian để thi đấu đỉnh cao nữa, trong khi cơ hội thì ngày càng ít.”

Pedro đang tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha chuẩn bị lich thi dau euro 2016 sắp tới, nói về điều này, anh rất tự tin về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch: “Chúng tôi đến giải đấu với suy nghĩ phải thắng, sẽ rất khó khăn nhưng cơ hội vẫn còn đó.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét