Chuyên mục

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Lich thi dau Euro 2016 - ĐT Anh đã tới Pháp

Đội tuyển Anh hạ cánh xuống Pháp và lập tức được bảo vệ bởi một số lượng lớn binh lính có trang bị vũ khí tự động và giáp chống đạn nhằm ngăn nguy cơ khủng bố.

Lich thi dau Euro 2016 - ĐT Anh đã tới Pháp


ĐT Anh đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho Euro 2016. HLV trưởng Roy Hodgson cùng các trụ cột Wayne Rooney, Joe Hart và Harry Kane đã bay từ Luton tới sân bay Le Bourget ở phía Bắc nước Pháp rồi di chuyển tới khách sạn của đội tuyển tại Chantilly.
  • Chuyên bán các loại hosting gia re chất lượng cực tốt.
ĐT Anh chụp ảnh trong khách sạn tại Chantilly
ĐT Anh được bảo vệ hết sức kỹ càng, có lính cảnh vệ mặc giáp chống đạn đi kèm theo xe bus của đội bóng. Khi họ đặt chân tới Chantilly, đã có một lực lượng lớn binh lính Pháp có mặt tại đây, được trang bị súng trường tự động để tuần tra khu vực xung quanh khách sạn.
Mặc dù bầu không khí ở Pháp là khá căng thẳng trước các mối đe dọa khủng bố, Chantilly vẫn mang đến một cảm giác được nghênh đón cho các cầu thủ Anh. Họ được thị trưởng thành phố tới thăm và trao kỷ niệm chương, thậm chí một đội bóng địa phương đã được dành sẵn để làm “quân xanh” cho ĐT Anh tập luyện nếu cần.
Công tác an ninh cho ĐT Anh được tiến hành rất chặt chẽ
ĐT Anh sẽ khởi đầu chiến dịch Euro với trận gặp ĐT Nga vào tối thứ Bảy tuần này. Đã có tin đồn rằng trận đấu này và nơi tập trung các CĐV theo dõi trận đấu sẽ là địa điểm tấn công của khủng bố.
  • Trang mua vps giá chuẩn chất lượng cực tốt.
Ronaldo chưa đủ 100% thể lực
HLV trưởng Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha mới đây thừa nhận tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo hiện đang chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau một mùa giải kéo dài mà anh thi đấu đa số các trận cho Real Madrid, trong đó có trận chung kết Champions League. Cách đây 2 năm Ronaldo đã tới dự World Cup 2014 dù chưa hết chấn thương, và phong độ mờ nhạt của anh góp phần khiến BĐN bị loại từ vòng bảng.
Khi được phóng viên của các báo bóng đá hỏi ông có lo lắng về thể lực của Ronaldo, Santos nói: “Lần này khác. 2 năm trước cậu ấy vẫn chưa khỏi chấn thương khi tới Brazil. Bây giờ Cristiano chỉ hơi mệt mỏi sau mùa giải kéo dài. Hơn nữa, thực tế là chẳng mấy cầu thủ nào đạt 100% thể lực khi tập trung đội tuyển”.
Sửa luật EURO
Luật thi đấu của Euro 2016 đã có một số sự thay đổi đáng kể trước khi diễn ra. Theo điều luật mới, một hậu vệ nếu chủ định phá bóng nhưng không may phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm đội nhà thì cầu thủ đó chỉ bị thẻ vàng, thay vì thẻ đỏ và án treo giò 1 trận.
Tuy nhiên nếu một cầu thủ cố ý chơi bóng bằng tay hoặc nhằm vào cơ thể đối phương khi truy cản trong vòng cấm, thẻ đỏ vẫn sẽ được rút ra. Ngoài ra luật quy định các trọng tài có thể rút thẻ ngay từ lúc bước ra khỏi đường hầm SVĐ.
  • Nhận định xsmb chính xác nhất.
Đi du lịch, được triệu tập ngay tại… khách sạn
ĐT Nga vừa thiệt quân khi cầu thủ Igor Denisov bị chấn thương và tiền vệ này buộc phải rời khỏi khách sạn ở Monaco mà đội tuyển đang đóng quân. Phía Nga đã triệu tập tiền vệ Artur Yusupov để thay thế và tình cờ làm sao, Yusupov đang nghỉ tại chính khách sạn mà ĐT Nga đang ở trong lúc anh nghỉ hè sau khi không có tên trong danh sách triệu tập ban đầu. Yusupov sau đó đã phải đi mượn giày và còn không có quần áo tập mang bên cạnh.
Tiền vệ Artur Yusupov tình cờ nghỉ hè đúng ở khách sạn của ĐT Nga
Casillas đón con trai thứ hai trước khi dự Euro
Thủ môn đội trưởng Iker Casillas của ĐT Tây Ban Nha vừa cùng cô vợ phóng viên Sara Carbonero chào đón cậu con trai Lucas tại Madrid. Lucas là con trai thứ hai giữa Casillas và Carbonero, trước đó họ đã có một cậu con trai Martin sinh năm 2014. Giờ Casillas đã có thể an tâm lên đường tới Pháp để cùng TBN hướng đến chức vô địch Euro thứ 3 liên tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét