Chuyên mục

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Sturridge giúp Liverpool tiến vào chung kết

2 bàn thắng của Daniel Sturridge và Adam Lallana cùng pha phản lưới của hậu vệ Villarreal giúp Liverpool chính thức góp mặt tại chung kết Europa League một cách hết sức thuyết phục.
Trang chuyên mục tin tức trong ngày liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online....
Tấn công hiệu quả, Liverpool "giật vé" vào chung kết
Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng Sturridge vẫn giúp Liverpool tiến vào chung kết. Ảnh: Internet.
Bước vào trận gặp Villarreal, Liverpool chào đón sự trở lại của Emre Can thi đấu bên cạnh James Milner ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong khi đó, Tàu ngầm vàng có đội hình thiện chiến nhất để quyết tâm tiến vào chung kết.
Những phút đấu trận, chính Villarreal mới là đội tạo dựng được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi cựu tiền đạo từng thi đấu tại Premier League, Roberto Soldado có pha đỡ ngực và nhả bóng để đồng đội Pina dứt điểm, nhưng bóng chạm vào một cầu thủ Liverpool và bị thủ thành Simon Mignolet hoá giải.
Bất ngờ xảy ra ít phút sau đó, Liverpool có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Clyne có pha tạt bóng từ cánh phải nhưng bị thủ thành Areola cản phá. Bóng đến chân Firmino và tiền vệ người Brazil có pha căng ngang khó chịu buộc trung vệ Bruno của Villarreal phải lúng túng phá bóng vào lưới nhà.
Sau bàn thắng, 2 đội tiếp tục tấn công ăn miếng trả miếng với nhau. Lần lượt Lallana, Coutinho bên phía Liverpool và Cedric bên phía Villarreal có những pha hãm thành nguy hiểm nhưng bàn thắng vẫn không đến. Hiệp 1 khép lại với lợi thế chia đều cho 2 đội. Liverpool kiểm soát bóng đến 55% nhưng không có quá nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, Villarreal vẫn giữ cho mình sự chắc chắn trước khung gỗ Areola.
Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn là đội có vùng lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 54, trung vệ Dejan Lovren có pha té ngã trong vòng cấm Villarreal nhưng Liverpool không được hưởng quả 11m. Có thể thấy được, HLV Marcelinho không dám mạo hiểm dâng cao tấn công mà thay vào đó, ông lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công để chờ Liverpool phạm sai lầm.
Tuy nhiên, chính quyết định có phần thận trọng đó đã khiến Tàu ngầm vàng phải trả giá. Sturridge đền đáp sự tin tưởng của người thầy Juergen Klopp bằng pha dứt điểm lạnh lùng vào góc phải khung thành, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool. Đây là bàn thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Liverpool tại Anfield. Nếu tỉ số này được giữ nguyên đến cuối trận, The Kop là đội bước vào chung kết.
Sau bàn thua, Villarreal cuống cuồng tung vào sân những tiền đạo tốt nhất của mình, trong đó có Adrian Lopez, người đã kết liễu Liverpool ở trận lượt đi. Và rõ ràng, thế công của Tàu ngầm vàng trở nên sáng sủa hơn dù cũng vấp phải sự truy cản quyết liệt của các hậu vệ bên phía đội chủ nhà.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Tuy nhiên, bất ngờ lại xảy ra ở phút 71, trung vệ Victor Ruiz phạm lỗi với một cầu thủ Liverpool và nhận thẻ vàng thứ 2, đồng với tấm thẻ đỏ rời sân. Tham vọng lất ngược thế cờ của Villarreal bỗng dưng sụp đổ hoàn toàn.
Điều đáng nói, Liverpool vẫn tấn công mạnh mẽ ở những phút sau dù họ hoàn toàn có thể co mình lại phòng ngự vì biết rằng, chỉ cần Villarreal ghi được một bàn thắng, họ vẫn sẽ bị loại.
Phút 80,Liverpool kết liễu trận đấu sau bàn thắng của Lallana. Firmino nỗ lực đi bóng bên cánh trái sau đó căng ngang thuận lợi cho Sturridge. Tiền đạo người Anh lại dứt điểm hỏng ăn, bóng đến chân Lallana và bàn thắng thứ 3 đến với Liverpool.
Ở những phút cuối trận, Liverpool không để Villarreal có cơ hội lên bóng khi liên tục thi đấu pressing. Trong khi đó nếu chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm, Sturridge hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng cho bản thân mình.
Trận đấu khép lại với chiến thắng ấn tượng 3-0 giành cho đội chủ nhà Liverpool. Ở trận đấu còn lại, Sevilla lần thứ 3 liên tiếp trong 3 năm góp mặt ở trận chung kết Europa League sau chiến thắng 3-1 trước Shakhtar Donestk.
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Lovren, Moreno, Can, Milner, Lallana, Firmino, Coutinho, Sturridge.
Villarreal: Areola, Mario, Musacchio, Ruiz, Costa, dos Santos, Pina, Bruno, Suarez, Soldado, Bakambu.
Kết quả trận đấu cùng giờ
Sevilla 3-1 Shakhtar Donestk (5-3)
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét