Chuyên mục

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Chung kết C1 và FA Cup cùng một trọng tài

Trọng tài Mark Clattenburg được chỉ định bắt chính cả chung kết FA Cup lẫn Champions League, và dư luận đã chê cười quyết định này.

Chung kết C1 và FA Cup cùng một trọng tài


Trọng tài người Anh Mark Clattenburg đã được bổ nhiệm làm trọng tài chính của cả hai trận chung kết cúp diễn ra trong tháng Năm này, trận chung kết FA Cup giữa Manchester United và Crystal Palace, và trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid.

  • Xem xsmb trực tuyến.
Trọng tài Mark Clattenburg

Mark Clattenburg cho biết ông rất bất ngờ khi được nhận một cuộc gọi từ Pierluigi Collina để báo cho ông biết về sự chỉ định của UEFA. “Tôi rất ngạc nhiên, nhưng cũng rất vui. Đây sẽ là một thử thách lớn, tôi sẽ đại diện cho đất nước tôi và 27.000 trọng tài bóng đá ở Anh”, Clattenburg cho biết.

Quyết định chỉ định Mark Clattenburg của UEFA và FA đến không lâu sau khi ông trọng tài 41 tuổi này gây tranh cãi trong trận đấu lớn giữa Chelsea và Tottenham, trận đấu mà hai đội hòa nhau 2-2 và giúp Leicester đoạt chức vô địch Premier League. Clattenburg đã rút ra đến 12 thẻ vàng nhưng lại bỏ qua một tình huống Mousa Dembele bên phía Tottenham chọc mắt cầu thủ Chelsea.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.
Không chỉ vậy, Clattenburg đã từng dính vào khá nhiều tranh cãi trong sự nghiệp cầm còi. Liên quan đến MU, Clattenburg từng từ chối một bàn thắng qua vạch vôi của Pedro Mendes (Tottenham) năm 2005 và công nhận một bàn thắng đầy tranh cãi của Nani vào lưới Tottenham năm 2010.

Liên quan đến trận chung kết Champions League tới, Clattenburg đã từng dính vào một tranh cãi khác với một cầu thủ đang khoác áo Atletico là Fernando Torres. Sự kiện xảy ra vào năm 2012 khi Torres bị 2 thẻ vàng trong trận đấu giữa Chelsea và MU, thẻ vàng thứ hai được Clattenburg rút ra vì cho rằng Torres ăn vạ. Clattenburg sau đó đã bị điều tra vì có những lời lẽ thô tục với John Obi Mikel bên phía Chelsea.

  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.
Thông tin Mark Clattenburg được chỉ định cho chung kết Champions League đã dẫn đến sự chê cười của độc giả các trang báo điện tử tại Anh. Một độc giả đã bình luận trên Daily Mail như sau: “Nếu Mark còn không kiểm soát nổi Chelsea – Tottenham thì anh ta sẽ làm được gì khi các cầu thủ Real và Atletico giở mọi thủ đoạn trên sân?”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét