Chuyên mục

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Sốc: Arsenal sẵn sàng bán Sanchez

 Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán ngôi sao của mình, nếu anh không chấp nhận ký hợp đồng mới với CLB.
Chuyên mục bong da 24h liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….

Sanchez có thể bị Arsenal rao bán. Ảnh: Internet.
Sanchez có thể bị Arsenal rao bán. Ảnh: Internet.
Hợp đồng của Sanchez với Arsenal lúc này chỉ còn thời hạn 2 năm khi mùa giải này kết thúc, sau khi chuyển đến vào mùa hè năm 2014. Và cho dù trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV Wenger tin rằng vấn đề này sẽ được giải quyết sớm.“Cậu ấy đã bị chút tác động sau một mùa giải thành công (năm ngoái). Tôi hy vọng vấn đề hợp đồng sẽ được giải quyết sớm.”
Nhưng các thông tin từ tờ Mirror lại cho thấy ngược lại. Tờ báo này tin rằng, với việc Sanchez vẫn chưa chịu ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal, BLĐ CLB đang tính tới chuyện bán cầu thủ này.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Cho dù mức lương của Sanchez được hứa hẹn sẽ tăng lên tới 160.000 bảng/tuần, nhưng vẫn không dấu hiệu gì cho thấy Sanchez sẽ cam kết tương lai với Arsenal. Và theo quan điểm của BLĐ CLB, việc để Sanchez chơi hết mùa 2016/2017 (chi còn 1 năm hợp đồng) mà không có động thái gì về hợp đồng sẽ là quá rủi ro.
Lúc này, cả Juventus và Bayern Munich đều đang rất muốn có tiền đạo này. Mới hôm qua, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã thừa nhận sự ngưỡng mộ với cầu thủ người Chile.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét