Chuyên mục

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Dự đoán kết quả bóng đá trận Brescia vs Perugia, 01h30 ngày 12/04

Brescia vs Perugia – Vòng 35, Serie B, sân Stadio Mario Rigamonti. Cả Bresica và Perugia đều có mục tiêu lọt vào vòng play-off lên hạng mùa này. Tuy nhiên, ở vòng đấu này hai đội sẽ phải cản bước lẫn nhau.

Brescia vs Perugia, 01h30 ngày 12/04

Vòng đấu trước, cả Brescia và Perugia đều phải chịu cảnh trắng tay. Trong khi Brescia để thua với tỷ số 0-3 trên sân của Trapani thì Perugia lại thất thủ với ty so bong da truc tuyen 0-2 ngay trên sân nhà trước Ascoli. Kết quả này khiến hai đội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 và 11 .

Brescia hiện đang kém nhóm play-off lên hạng 4 điểm, còn Perugia đã bị bỏ xa đến 7 điểm. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn cho cả hai nếu giành trọn 3 điểm ở lần chạm trán này. Trên sân nhà Brescia đang có phong độ khá tốt với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Nhưng Perugia cũng không phải là những kẻ tay mơ trên đất khách khi đã giành 2 trận thắng liên tiếp trên sân khách gần đây. HLV Paolo Bisoli chắc chắn sẽ có một vài điều chỉnh về mặt nhân sự so với trận thua Ascoli tuần trước. Theo nhiều chuyên gia truc tiep bong da dự đoán, nhiều khả năng tiền vệ người Brazil Fabinho sẽ được đá chính ngay từ đầu sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đội chủ nhà Brescia sẽ gặp phải không ít khó khăn khi không có được sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Antonio Caracciolo do chấn thương. Nhưng nhìn chung đấy vẫn là một trận đấu khá cân bằng nên một kết quả hòa là rất dễ xảy ra.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Dự đoán ketquabongda của chuyên gia quốc tế:

Giuseppe Bergomi (cựu đội trưởng ĐT Italia): Brescia thắng 1-0
Paolo Maldini (cựu đội trưởng ĐT Italia, người có số trận tại Serie A nhiều nhất): 1-1
Stefano Cazzetta (chuyên gia bóng đá của tờ Gazzetta dello Sport): 0-0
 
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét