Chuyên mục

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Người đại diện cũ nói Suarez có vấn đề thần kinh

Người từng làm đại diện bong da cho Luis Suarez, Daniel Fonseca, nói cựu thân chủ có "vấn đề thần kinh" và là kẻ “hèn nhát”.

Người đại diện cũ nói Suarez có vấn đề thần kinh

Daniel Fonseca là cầu thủ nổi tiếng của Uruguay và từng chơi bóng cho Napoli, Roma hay Juventus. Sau khi giải nghệ Fonseca có quãng thời gian làm người đại diện và một trong những thân chủ của ông là  Luis Suarez.


Fonseca là người giúp Suarez rời  Nam Mỹ để tới châu Âu

Chính Fonseca là người có công đưa Suarez khi ấy 19 tuổi sang châu Âu hồi năm 2006, để chơi cho đội bóng Hà Lan Groningen. Hồi ấy, phí chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay khoảng 1 triệu đô-la (800 nghìn euro).

Hôm thứ Năm, Suarez cáo buộc "ân nhân" cũ là dối trá và tham lam. Phát biểu trên một đài radio của quê hương, ngôi sao Barca tâm sự: "Bạn cần biết những khó khăn phải vượt qua, biết những gì một cầu thủ phải chịu đựng để làm ra tiền cho chính mình, chính mình. (Fonseca) đưa tôi tới một đội bóng và nói chỉ lấy 30.000 euro, và rồi lại cầm thêm 10.000 euro nữa. Ông ta thậm chí còn muốn được thưởng thêm khi tôi tới Ajax".

Fonseca gần như ngay lập tức đáp trả: "Cậu ta đang dối trá.  Suarez là một đứa bé có vấn đề thần kinh. Chúng ta chắc chắn đều biết điều đó. Tôi nghĩ việc được chữa trị chỉ bởi một nhà tâm lý chẳng có tác dụng gì với Suarez. Họ (Barca) phải thay gã bác sĩ tâm lý đó hoặc cho Suarez gặp bác sĩ tâm thần".

Mối quan hệ giữa Fonseca  và Suarez rạn nứt không thể hàn gắn nhiều năm qua. Fonseca ám chỉ khúc mắc không phải là tại tiền bạc mà nằm ở vấn đề khác.


Suarez có vấn đề thần kinh?

"Tôi đã nói một sự thật mất lòng. Cậu ta không chấp nhận và phản ứng không tốt. Tôi thà bị bạn bè nói cho mình biết sự thật hơn là những lời dối trá. Sau đó đôi bên sẽ trao đổi bằng sự khôn ngoan", Fonseca  nói thêm.

"Chuyện kể rằng vào một ngày tốt lành, tôi gọi cho 3 người bạn từ đội trẻ để hỏi xem điều gì khiến Suarez khó chịu. Tôi đã phải nói điều khó nghe về cầu thủ này. Nhưng cho tới lúc chết tôi sẽ không không tiết lộ điều đó là gì", ông tiếp tục và sau đó cáo buộc Suarez đã che giấu sự thật suốt "6 năm" bằng cách không nói ra sự thật.

"Bạn phải có can đảm để nói ra điều làm mất lòng người khác. Đó là lý do thực sự tại sao nhân vật vô hình này (ám chỉ Suarez) im lặng và giấu giếm suốt 6 năm qua".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét