Chuyên mục

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Bồ Đào Nha sẽ được Santos thử nghiệm khi gặp Bulgaria

Theo các bao bong da thì HLV Fernando Santos chắc hẳn sẽ có rất nhiều thử nghiệm để chuẩn bị cho EURO 2016 tới đây, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

Bồ Đào Nha sẽ được Santos thử nghiệm khi gặp Bulgaria

BĐN có trận giao hữu với Bulgaria trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Estádio Dr. Magalhães Pessoa

Tỷ lệ Châu Á: 2.05     0:1 1/2     1.85

Tỷ lệ Châu Âu: 1.32     4.78     11.09

“Tất cả các cầu thủ được gọi đều nằm trong kế hoạch EURO của tôi,” HLV Santos nói với báo chí. Trận đấu giao hữu với Bulgaria tối nay là một trong những bước chuẩn bị cuối cùng của ĐTQG Bồ Đào Nha cho giải đấu quan trọng vào mùa hè này tại đất Pháp.


Trong đó, một nhân tố quan trọng được HLV Santos cân nhắc, sẽ là trung vệ Jose Fonte của Southampton. Cầu thủ này đang là hạt nhân trong lối chơi khó chịu mà HLV Ronald Koeman xây dựng tại Premier League. Với những cái tên như Nani, Ronaldo ở tuyến đầu, Bồ Đào Nha luôn mạnh trong khả năng ghi bàn. Nhưng hàng phòng ngự luôn là điểm yếu, và là lý do khiến họ không thể đi xa ở những giải đấu lớn gần đây. Ngoài ra những cái tên trẻ khác như Raphael Guerreiro hay Cedric Soares cũng là những sự lựa chọn.

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu, sau khi anh đã vắng mặt trong hai trận giao hữu gần nhất vào tháng 11, gặp Nga và Luxembourg. Một cái tên khác được chờ đợi là Renato Sanches, ngôi sao trẻ của Benfica đang khiến cả Châu Âu thèm khát, và giúp CLB chủ quản lọt vào tứ kết Champions League.

Về phần Bulgaria, họ đã thất bại trong việc giành quyền tham dự EURO 2016, nên mục tiêu của họ bây giờ sẽ là vòng loại World Cup 2018. HLV trưởng Ivaylo Petev cũng không giấu diếm ý định tung nhiều cái tên trẻ để làm tươi mới đội hình.

Lực lượng:

– Bồ Đào Nha vắng Tiago, Joao Moutinho và Fabio Coentrao do chấn thương.

– Khả năng ra sân của Anton Nedyalkov, Pirin Blagoevgrad và Toni Tasev còn bỏ ngỏ.



– Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội kể từ năm 1992

– Bồ Đào Nha bất bại tại sân nhà mỗi khi gặp Bulgaria. Với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

– Bulgaria chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 7 trận làm khách gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Jose Fonte, Pepe, Raphael Guerreiro, Vieirinha,  William Carvalho, Renato Sanches, Bernardo Silva, Andre Gomes, Cristiano Ronaldo, Nani.

Bulgaria: Bozhidar Mitrev; Ivan Bandalovski, Nikolay Bodurov, Yordan Minev, Mihail Aleksandrov, Ivelin Popov, Stanislav Manolev, Vladimir Gadzhev, Ilian Mitsanski, Svetoslav Dyakov; Alexandar Alexandrov.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét