Chuyên mục

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bản tin thể thao bóng đá mới nhất chiều 11/01

Chỉ có 1 HLV ra mắt tưng bừng hơn Zidane ở Real; CĐV tức giận đòi Gary Neville quay lại với nghề cũ; Tuấn Anh nỗ lực ghi điểm để thuyết phục HLV Miura... là những nội dung chính có trong điểm tin dưới đây!

Điểm tin chiều 11/1: Pellegrini muốn Man City đoạt cú ăn 4 mùa này

Pellegrini đòi ăn bốn mùa này: "Tháng 1 là tháng vô cùng quan trọng, không chỉ cho Premier League, mà còn cả Capital One Cup và FA Cup. Chúng tôi phỉa chơi lượt về trận bán kết Capital One Cup và đánh bại Everton," HLV này nói. "Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu ở cả FA Cup. Bên cạnh đó, tháng 1 cũng có tới 3 trận quan trọng ỏ Premier League. Đó là các trận gặp Everton, Crystal Palace and West Ham. Tham vọng của chúng tôi là vô địch cả Capital One Cup và FA Cup."

Ở mặt trận lich thi dau cup c1 Champions League, cơ hội đi tiếp của Manchester City vào tứ kết cũng là khá sáng sủa, khi họ chỉ phải gặp một Dynamo Kiev, và đó là cơ hôi để Man City làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết giải đấu.

Isco từ chối rời Real Madrid: Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất mừng rỡ khi được tân HLV Zidane trao cơ hội đá chính ở trận ra mắt gặp Deportivo. Bởi vậy, anh khẳng định không muốn rời Real Madrid. Trước đó, có thông tin cho rằng Man City đã liên hệ tiền vệ này.

Chỉ có 1 HLV ra mắt tưng bừng hơn Zidane ở Real: Zidane đã dẹp yên mọi mối hoài nghi với chiến thắng giòn giã với tỷ số 5-0 trước Deportivo ở Bernabeu. Theo thống kê, huyền thoại người Pháp là HLV có màn ra mắt tưng bừng nhất ở Real Madrid từ năm 1959. Cụ thể, ở mùa giải 1959/60, HLV Manuel Fleitas Solich từng giúp Real Madrid vùi dập Real Betis với tỷ số 7-1. Đó cũng là HLV có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (Zidane xếp thứ 2).


Zidane đã ra mắt Real Madrid với chiến thắng 5-0 trước Deportivo

Roma muốn thay tướng: Theo tờ tin chuyen nhuong Sky Sport Italia, Roma đang cân nhắc sa thải HLV Rudi Garcia vì thành tích kém cỏi của đội bóng trong thời gian qua. Luciano Spalletti, Marcelo Bielsa và Jorge Sampaoli đang được nhắm tới để tiếp quản chiếc “ghế nóng” ở sân Olimpico. Nếu điều này xảy ra, nó cũng không quá bất ngờ với dư luận. Phong độ của Roma thời gian quá là quá kém cỏi và đã nhiều lần báo chí đề cập tới khả năng Roma thay tướng.

Công Phượng lọt top cầu thủ xuất sắc tại VCK U23 châu Á: Để “làm nóng” trước thềm VCK U23 châu Á, Ban tổ chức đã chọn ra 16 cái tên tiêu biểu đại diện cho 16 đội bóng tham dự giải đấu. Công Phượng là cầu thủ vinh dự đại diện cho U23 Việt Nam. Với 4 bàn thắng tại vòng loại, Công Phượng đã gây ấn tượng với người hâm mộ đồng thời góp công lớn giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên vào đến VCK U23 châu Á.

Ancelotti chỉ trích Perez: HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng chỉ trích chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sau quyết định sa thải Rafa Benitez.

"Sau nhiều trận đầu mùa này, Real Madrid vẫn đang chiến đấu giành danh hiệu La Liga và Champions League, song, chủ tịch Perez lại quyết định nói lời tạm biệt với Benitez. Tôi biết công việc của 1 HLV là phải giành được những kết quả tốt. Tôi cũng biết công việc của HLV là chủ đề tạo ra sự tranh luận, nhưng lúc này, tôi không thể hiểu nổi quyết định của Ngài Perez. Đây mới chỉ là nửa mùa giải," Ancelotti nói.

CĐV tức giận đòi Gary Neville quay lại với nghề cũ: Với thất bại với ket qua bong da truc tuyen 0-2 trước Real Sociedad, Valenica đã trải qua 8 trận liên tiếp không biết đến mùi vị của chiến thắng tại La Liga, và trong đó có tới 6 trận họ thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Gary Neville.

Cũng vì kết quả không tốt này, HLV Gary Neville đang vấp phải rất nhiều 'gạch đá' từ người hâm mộ của Valenica. Rất nhiều ý kiến cho rằng cựu hậu vệ của Man Utd chỉ là một người 'giỏi nói' (từng làm chuyên gia phân tích cho Sky Sport), nhưng lại không có thực tài trong việc cầm quân.


CĐV tức giận đòi Gary Neville nên quay lại với nghề cũ

Máy bay chở Vincent Kompany gặp nạn: Thủ quân Vincent Kompany của Manchester City đã trải qua những giây phút kinh hoàng khi máy bay chở anh gặp trục trặc. Theo bao bong da Anh, Kompany đã sử dụng máy bay riêng để tới dự khán trận đấu giữa Man City và Norwich tại FA Cup. Khi chiếc máy bay cất cánh để đưa Kompany trở về nhà, nó đã bị chệch khỏi đường băng do sự cố kỹ thuật. Ngoài Kompany, thời diểm đó còn có hai người khác trên máy bay. Rất may không ai bị thương trong sự cố này.

Tuấn Anh nỗ lực ghi điểm để thuyết phục HLV Miura: Dự kiến, trong buổi họp kỹ thuật hôm nay (11/1), HLV Miura sẽ đăng ký 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2016. Trong đó gồm 21 cầu thủ đá chính và 2 cầu thủ thuộc diện dự phòng. Mặc dù còn ít cơ hội để kịp hồi phục, Tuấn Anh vẫn nỗ lực hết mình trên sân tập để ghi điểm với HLV Miura.


Tuấn Anh nỗ lực tập luyện cùng U23 Việt Nam

Việt Nam sẵn sàng đăng cai Davis Cup 2016: Hôm qua 10/1, từ Úc, Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) Nguyễn Quốc Kỳ cho biết theo thông tin từ Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) thì nhiều khả năng Indonesia sẽ rút lui không tổ chức trận đấu nhóm 2 Davis Cup giữa Indonesia và tuyển VN (gồm 4 trận đơn và 1 trận đôi) diễn ra từ ngày 4 - 6/3 tới. Hiện Indonesia chưa giải thích lý do nhưng không loại trừ có thể vì không đảm bảo an ninh. Nếu điều này xảy ra, VTF sẽ xin được tổ chức trận đấu. Năm 2014, VTF từng đăng cai 2 trận đấu quyết định của giải nhóm 2 với Pakistan và Sri Lanka tại Đà Lạt.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét