Chuyên mục

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất ngày 4/12

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất ngày 4/12. Yokohama FC chuộng dùng ‘cây nhà lá vườn’, Tuấn Anh khó có cửa?; Lộ diện “bom tấn” thứ tư của Arsenal;… là những nội dung chính trong bài viết dưới đây.



Khó khăn chờ đợi Tuấn Anh

Vụ Mane: Bayern Munich chen ngang MU. Bayern Munich vừa quyết định gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Sadio Mane, hiện đang được MU đặc biệt quan tâm.

Lộ diện “bom tấn” thứ tư của Arsenal. Tiền vệ đa năng Mario Goetze bên phía Bayern Munich chính là mục tiêu mà ban lãnh đạo Arsenal đang quan tâm.

Man United sắp là một phần lịch sử… buồn của lich thi dau bong da anh Premier League. Nếu thất bại ở vòng 15, Man United sẽ một tay ‘giúp’ West Ham thiết lập một kỷ lục chưa từng có khi đối đầu với các đại gia Premier League.

Sao Liverpool sắp được tưởng thưởng. Những đóng góp của thủ thành Simon Mignolet sắp được ban lãnh đạo Liverpool tưởng thưởng cho một bản hợp đồng mới.

Không ra sân, Adebayor vẫn đút túi 175.000 bảng/tuần. Emanuel Adebayor đang nhận lương đều đều từ cả Tottenham và Man City dù không phải ra sân thi đấu một phút nào từ tháng Ba năm nay.

“Chỉ có sao Man City là hơn Daniel Sturridge”. BLV Jamie Redknapp cho rằng chỉ có Sergio Aguero là xuất sắc hơn Daniel Sturridge ở bong da anh Premier League.

Hậu vệ Barca dính chấn thương đùi. Theo đó, Jeremy Mathieu chính là cầu thủ mới nhất phải gia nhập danh sách “thương binh” bên phía Barca.

Thầy Nhật của ĐT nữ mất việc và ‘tối hậu thư’ gửi Miura. VFF vừa đột ngột chấm dứt nhiệm vụ của HLV Takashi với đội tuyển nữ Việt Nam, một động thái cho thấy tương lai của HLV Miura ở các đội tuyển nam cũng không có gì đảm bảo.

Phan Thanh Hậu – Sự ngạc nhiên thú vị tới từ U21 HAGL. Trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bất ngờ xếp Phan Thanh Hậu ở đội hình xuất phát và tiền vệ sinh năm 1997 này đã không phụ lòng ông thầy khi chơi một trận quá xuất sắc trước U19 Hàn Quốc.

Chủ tịch Perez tự tin: Tây Ban Nha không thể phạt Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez đã tổ chức cuộc họp báo bất thường sau vụ Denis Cheryshev và tuyên bố LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) không có lý do gì để phạt Real Madrid cả.

Tuyển Việt Nam sẽ có tài trợ “khủng” nếu chia tay HLV Miura. Trước cuộc họp thường trực ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam sáng 4-12, Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho biết một doanh nghiệp lớn trong nước đã đề nghị được tài trợ độc quyền trong 3 năm cho các đội tuyển quốc gia là tuyển Việt Nam, đội U23 và đội tuyển nữ, với điều kiện VFF không tái ký hợp đồng với HLV Miura…

Yokohama FC chuộng dùng ‘cây nhà lá vườn’, Tuấn Anh khó có cửa? Nếu được tuyển dụng, tiền vệ người Thái Bình nhiều khả năng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước chính sách ưa sử dụng hàng nội của đội bóng Nhật Bản.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét