Chuyên mục

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Barca trả lương Neymar 42 triệu euro/năm

Sợ MU cứ tăm tia, cướp đi ngôi sao đáng giá, hứa hẹn là Vua tương lai ở Nou Camp, Barca đề nghị lương gây sốc với Neymar: 42 triệu euro/năm, chưa thuế.



Hôm cuối tuần vừa qua, sau khi làm cú đúp vào lưới Real Sociedad, trong chiến thắng 4-0 của đội nhà, nâng tổng số pha lập công ở La Liga lên con số 14, nhiều hơn bất cứ ai, chân sút 23 tuổi đã "bật mí" về chuyện sắp gia hạn hợp đồng cũng như muốn gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan.

"Chúng tôi đang nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng bong da, bởi vì đó là những gì tôi muốn làm", tuyên bố của Neymar được đưa ra sau khi cha anh cho hay, con trai ông có thể chuyển đến một môi trường mới nếu cứ bị làm khó về thuế má.

Phát biểu của Neymar cũng đồng nghĩa "bắn" tin xấu cho MU, đội bóng đã ngỏ lời hồi mùa hè và giờ vẫn tiếp tục theo sát tình hình.

Cùng với Messi, Neymar vừa có tên trong danh sách top 3 cạnh tranh Quả bóng vàng 2015. Và tờ Don Balon tiết lộ, thông qua một nguồn tintuc thân cận, họ biết được để giữ tay làm bàn Brazil, lãnh đạo Barca đã đề nghị mức lương khủng: 42 triệu euro/năm, chưa thuế, tương đương Neymar sẽ nhận lương ròng khoảng 20 triệu euro/năm.

Vì còn số này mà thoả thuận gia hạn rất tiến triển mà Barca cầm chắc sẽ tiếp tục có sự phục vụ của ngôi sao đang lên mạnh mẽ này.

Còn Neymar khi đặt bút ký, sẽ đưa anh tiến gần hơn với đàn anh Leo Messi, với con số được cho cực kỳ khủng 26 triệu bảng/năm, theo khảo sát thường niên của báo tin the thao France Football.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét