Chuyên mục

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Lịch bóng đá hôm nay: Vitoria Guimaraes vs Rio Ave 03h00 ngày 08/12

Vitoria Guimaraes vs Rio Ave – Vòng 12, VĐQG Bồ Đào Nha, sân Dom Afonso Henriques. Rio Ave đang có dấu hiệu chững lại tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đây là cơ hội tốt để Vitoria Guimaraes có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.




Vòng đấu trước, Vitoria Guimaraes vừa có một trận đấu khá hay trên sân của Boavista. 


Dù bị đội chủ nhà dẫn trước trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ Vitoria Guimaraes van xuất sắc lội ngược dòng thành công để thắng lại với ket qua bong da truc tuyen 2-1. Với thắng lợ thứ 3 khể từ đầu mùa, đội bóng chủ sân Dom Afonso Henriques đã vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Trong khi đó, Rio Ave lại bất ngờ thất thủ với ty so truc tuyen 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng yếu Moreirense. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG của Rio Ave. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Rio Ave khó mà duy trì được vị trí thứ 5 trên BXH. Thi đấu trên sân khách cũng không phải là điểm mạnh của thầy trò HLV Pedro Martins. Kể từ đầu mùa đến nay, Rio Ave mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng khi phải xa nhà. Chính vì vậy, dù đang xếp trên Vitoria Guimaraes đến 7 bậc trên BXH, Rio Ave vẫn bị đánh giá yếu thế hơn một chút trong trận đấu này.

Ở 10 lần chạm trán gần đây nhất, Vitoria Guimaraes cũng đang chiếm ưu thế nhỉn hơn khi thắng 5 và để thua 3 trận. Sân nhà chính trong lich bong da hom nay là động lực để Vitoria Guimaraes hướng đến chiến thắng tiếp theo ở mùa giải năm nay.

Nhận định tỷ số trận Vitoria Guimaraes vs Rio Ave: 2-1

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét