Chuyên mục

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Barca tính mua hàng thải của Juve

Barcelona rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ cựu tiền đạo Juventus, Sebastian Giovinco.


Xác nhận Barca gây sốc với “hàng thải” của Juve

Không phải là tin đồn mà đích thân Andrea d'Amico, người đại diện của Sebastian Giovinco đã đăng đàn xác nhận thông tin Barca đang theo sát thân chủ mình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh xem bong da truc tuyen RaiSports, Andrea d'Amico cho hay, Ariedo Braida, Giám đốc kỹ thuật của Barca đã liên hệ với ông để đặt vấn đề chiêu mộ Sebastian Giovinco.

Cũng theo Andrea d'Amico đưa tin chuyen nhuong mới nhất, Sebastian Giovinco được coi là lựa chọn số 1 của Barca ở kì chuyển nhượng mùa đông 2016 trong trường hợp đội bóng xứ Catalan không thể chiêu mộ được Nolito từ Celta Vigo.

Sở dĩ Barcelona muốn mua Sebastian Giovinco bởi cựu tiền đạo Juve đã bùng nổ dữ dội ở MLS trong màu áo Toronto FC. Tiền đạo người Italia chơi chói sáng ở mùa 2015 với tổng cộng 22 bàn/33 trận.

Vóc dáng nhỏ bé của Sebastian Giovinco cũng như lối chơi kĩ thuật của cầu thủ bong da 28 tuổi này cũng rất phù hợp với Barca. Sebastian Giovinco được nhắm đến thay Pedro, người đã chuyển sang Chelsea.

Về phần mình, Sebastian Giovinco cũng rất muốn trở lại châu Âu chơi bóng để nuôi hy vọng dự Euro 2016 cùng tuyển Italia vào hè tới.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét