Chuyên mục

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Thiago Silva tự tin PSG sẽ vô địch Champions League

Trung vệ Thiago Silva đã thể hiện sự tự tin của mình khi cho rằng đội bóng nước Pháp có thể vô địch Champions League.



Thiago Silva tự tin vào thành công của PSG ở mùa giải năm nay

Với những sự bổ sung lực lượng trong mùa hè này, PSG đang cho thấy họ là một thế lực mạnh và sẵn sàng thách thức tất cả các đội bóng ở đấu trường lich thi dau cup c1 Champions League. Cụ thể, sau khi phiên chợ hè đóng cửa, đội bóng nước Pháp đã có tới bốn sự bổ sung lực lương, trong đó đáng chú ý là cái tên Angel Di Maria, tiền vệ người Argentina đã về đầu quân cho PSG từ Man United. Chính việc có được binh hùng tướng mạnh, trung vệ Thiago Silva đã tự tin cho rằng đội bóng của anh có thể vô địch Champions League trong năm nay.

“Chúng tôi có những cầu thủ quan trọng, PSG cần giành danh hiệu Ligue 1 để tạo bước chạy đà tốt cho việc giành chiến thắng ở lich thi dau bong da Champions League,”Thiago Silva cho biết.

Bên cạnh đó, trung vệ người Brazil cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình về sự có mặt của Di Maria trong đội hình cả PSG.

“May mắn trong kỳ chuyển nhượng bong da vừa qua chúng tôi có được Di Maria. Anh ấy sẽ là người phát động những pha tấn công của chúng tôi, và anh ấy đang thực sự cố gắng,”tuyển thủ người Brazil cho biết thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét