Chuyên mục

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tình hình mua sắm cầu thủ bóng đá ngày 25/5

Tình hình mua sắm cầu thủ bóng đá ngày 25/5. Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

CHUYỂN NHƯỢNG (25/5): M.U thanh lý 4 cầu thủ, Barca mua Cuadrado

MU thanh lý 4 cầu thủ

Tờ the thao 24h Daily Mail loan tin HLV Louis van Gaal của Manchester United chuẩn bị rao bán bốn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Theo đó, những cái tên sắp phải ra đi gồm có hậu vệ phải Rafael, trung vệ Jonny Evans, thủ thành Anders Lindegaard và cầu thủ chạy cánh Nani, đang đá cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn.


Jonny Evans thuộc diện bị thanh lý Hè này

Chính thức XONG vụ Man Utd - Falcao

Như vậy, tương lai của Falcao tại Old Trafford đã chính thức được định đoạt. Sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn đầy thất vọng, tiền đạo người Colombia đã thất bại trong việc tìm kiếm một hợp đồng dài hạn với Man Utd và bị trả lại Monaco.

Barcelona tiếp tục “rút ruột” Dortmund

Sau Ilkay Gündogan, đại diện xứ Catalan tiếp tục quan tâm đến hậu vệ Łukasz Piszczek. Hậu vệ 29 tuổi này được tin rằng là sự thay thế cho Dani Alves ở hành lang phải. Sau khi lichthidaubongda mùa 2014-15 kết thúc, Dani Alves nhiều khả năng sẽ chia tay Barca do chưa đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng.

Drogba chia tay Chelsea

Drogba đưa ra tuyên bố chia tay Chelsea trên trang chủ của đội bóng ngay trước trận đấu cuối cùng với Sunderland đêm qua, trận đấu mà anh mang băng đội trưởng. Drogba sẽ không giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện như thông tin ban đầu. “Tôi muốn chơi bóng thêm 1 năm nữa, nên tôi thấy mình phải ra đi”, tiền đạo 37 tuổi cho biết. “Các CĐV đều biết tôi yêu đội bóng đến thế nào, hi vọng tôi sẽ có dịp trở lại đây”.


Barca mua Cuadrado

Barcelona vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng đầu tư 35 triệu euro để mua tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea. Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có thể mua sắm cầu thủ trở lại vào tháng 1.2016. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Cuadrado đầu quân cho Chelsea với giá chuyển nhượng 26.8 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đang có màn trình diễn thất vọng tại sân Stamford Bridge và nhiều khả năng không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Mourinho.

Drogba chính thức chia tay Chelsea

Sau khi góp một phần công sức giúp Chelsea vô địch Premier League mùa này, Drogba đã quyết định chia tay Stamford Bridge một lần nữa. Hiện chưa biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ đi đâu về đâu nhưng có nguồn tin cho rằng anh sẽ dấn thân vào làm HLV và không giấu giếm một ngày nào đó sẽ được ngồi lên hàng ghế chỉ đạo của The Blues.

PSG chốt giá vụ Di Maria

Theo báo chí Pháp đưa tin, Ban lãnh đạo PSG vừa ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Angel Di Maria (MU) ở mùa giải tới. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để mua đứt cầu thủ chạy cánh người Argentina.


PSG chốt giá vụ Di Maria

Valencia rao bán Otamendi

Theo tin từ bao bong da TBN cho hay, Ban lãnh đạo Valencia vừa tuyên bố rằng họ sẵn sàn bàn trung vệ Nicolas Otamendi nếu nhận đủ 36 triệu bảng. Thời gian qua, MU liên tục theo đuổi cầu thủ người Argentina và không giấu giếm tham vọng có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, đây không phải là số tiền nhỏ mà HLV Van Gaal phải tính toán cẩn trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét