Chuyên mục

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Falcao vẫn không làm được gì khi được xếp chơi ở đội U21 Man United

Falcao vẫn không làm được gì khi được xếp chơi ở đội U21 Man United. Giờ đây, chân sút đang nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford đang phải chịu sự xỉ nhục khi bị đẩy xuống chơi ở đội U21 Man United.


Falcao đã không chơi một phút nào ở Premier League kể từ sau khi CLB bong da Man United đánh bại Sunderland 2-0 cuối tháng trước. Trong trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Arsenal và chia tay FA Cup, Mãnh hổ người Colombia cũng không được HLV Van Gaal sử dụng.

Falcao vẫn không làm được gì khi được xếp chơi ở đội U21 Man United 1

Song ngay cả khi khoác áo đội bóng trẻ thành Manchester, bản hợp đồng mượn từ Monaco này cũng tiếp tục gây thất vọng. Trong trận đấu giữa U21 Man United và U21 Tottenham (1-1), Falcao đã được trao cơ hội trong 72 phút, nhưng tịt ngòi và phải nhường chỗ cho chân sút trẻ Harrop.

Khi mượn Falcao từ Monaco hồi mùa Hè năm ngoái, Man United có kèm điều khoản mua đứt trị giá 43,2 triệu bảng. Nhưng với chỉ 4 bàn thắng sau 6 tháng chơi bóng ở sân Old Trafford, cơ hội Falcao được BLĐ Man United giữ lại là gần như bằng không. Chân sút Colombia đã không thể thuyết phục được HLV Van Gaal và những người đứng đầu The Red Devils.

Nếu như Falcao đã tự ném đi cơ hội, thì Rafael đang quyết tâm giành lại chỗ đứng. Sau khi để McEvoy ghi bàn mở tỷ số phút 25, chính hậu vệ người Brazil với một pha dứt điểm kỹ thuật đã ghi bàn thắng gỡ hòa với kq bong da 1-1 cho U21 Man United. Ngoài ra, Rafael cũng chơi rất ổn định ở hàng thủ đội bóng trẻ thành Manchester.

Falcao vẫn không làm được gì khi được xếp chơi ở đội U21 Man United 2

Có thông tin cho rằng HLV Van Gaal đã xếp Rafael vào diện thanh lý hợp đồng trong mùa Hè này, nhưng có thể nhà cầm quân người Hà Lan sẽ cân nhắc quyết định sau khi chứng kiến nỗ lực của hậu vệ mới có 9 lần ra sân ở lich thi dau bong da giải Ngoại hạng Anh mùa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét