Chuyên mục

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

MU BÁN RẺ SAO TRẺ HENRIQUEZ

MU bán rẻ sao trẻ Henriquez

Dinamo Zagreb xác nhận đã sở hữu tiền đạo trẻ Angelo Henriquez của MU với mức giá chỉ 780 nghìn bảng.

Theo tiết lộ từ trang tin thể thao SportMail, Man Utd đã đạt thỏa thuận nhượng tiền đạo Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb với mức giá 1 triệu euro (780 nghìn bảng). Với số tiền ít ỏi ấy, Quỷ đỏ đã chấp nhận lỗ trong thương vụ này bởi trước đó, họ đã sở hữu Henriquez với mức giá 4 triệu bảng.
Angelo Henriquez là 1 trong những bản hợp đồng cuối cùng của HLV Sir Alex trước khi ông tuyên bố giải nghệ. Tiền đạo này đã cập bến Old Trafford hồi tháng 9 năm 2012 từ Universidad de Chile. Tuy vậy, anh vẫn chưa có 1 trận đấu chính thức nào trong màu áo Quỷ đỏ. Tất cả những gì Henriquez ghi dấu ấn ở Old Trafford chỉ là 1 bàn thắng ở trận giao hữu với AIK sau đó 1 năm.
Đầu mùa giải này, Angelo Henriquez đã bị Man Utd đẩy tới Dinamo Zagreb theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, chân sút trẻ người Chile đã gây ấn tượng khá mạnh khi ghi tới 15 bàn thắng sau 18 lần ra sân cùng đội bóng thủ đô Zagreb.
Thực tế, trong hợp đồng, đội bóng nước Anh đã đính kèm điều khoản bán đứt Henriquez cho Dinamo Zagreb vào cuối mùa. Tuy vậy, HLV Zoran Mamic của Zagreb khẳng định thương vụ chuyển nhượng này đã hoàn tất từ mùa Hè năm 2014.
“Chúng tôi đã mua Angelo với giá 1 triệu euro. Bản hợp đồng này đã được kí kết hồi mùa Hè. Không có gì phải nghi ngờ về việc cậu ta có phải là cầu thủ của chúng tôi hay không”, HLV Zoran Mamic khẳng định.
Việc Angelo Henriquez rời Old Trafford là điều có thể đoán trước bởi MU đang sở hữu nhiều sự lựa chọn ở hàng tấn công. Thậm chí, ngay cả khi trả Radamel Falcao cho Monaco, HLV Van Gaal cũng có kế hoạch mua thêm 1 chân sút thượng thặng.
Trước khi chuyển sang Dinamo Zagreb, Angelo Henriquez từng khoác áo Wigan ở mùa giải 2012-13 theo bản HĐ cho mượn. Tại đây, anh đã cùng The Lactics giành chức vô địch FA Cup. Sau đó, tiền đạo trẻ này lại bị Man Utd đẩy tới Zaragoza theo cách tương tự ở mùa 2013-14.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét