Chuyên mục

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Fabregas đã có thể tập nhẹ

Fabregas đã có thể tập nhẹ

Tiền vệ Cesc Fabregas đã có mặt trên sân tập tại trung tấm huấn luyện Cobham của Chelsea ngày hôm qua và nhiều khả năng sẽ kịp tham dự trận đấu với Man City như lich thi dau bong da vào cuối tuần này.

Trước trận đại chiến với Man City trong khuôn khổ vòng 23  Premier League, HLV Jose Mourinho đã nhận những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng. Hậu vệ Luis Filipe dính chấn thương bắp chân, tiền vệ Cesc Fabregas gặp vấn đề về gân khoeo trong trận đấu với Liverpool ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh theo  lich thi dau bong da trong khi đó tiền đạo Diego Costa bị tuyên phạt treo giò 3 trận do có hành vi phi thể thao cũng ở trận đấu với Liverpool.
Tuy nhiên, trong buổi tập hôm thứ Năm vừa qua, Fabregas đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Cobham. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức tình hình chấn thương của tiền vệ người  Tây Ban Nha và khả năng ra sân của anh cho trận đấu với Man City vẫn còn bỏ ngỏ.
Bên cạnh sự xuất hiện của Fabregas, chân sút Diego Costa cũng có mặt trên sân tập. Tiền đạo  bong da ĐT Tây Ban Nha đang hồi hộp chờ đợi kết quả kháng án từ FA sau hành động dẫm lên chân tiền vệ Emre Can và trung vệ Martin Skrtel của Liverpool.
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét