Chuyên mục

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

NGUYÊN MẠNH ĐAU TAY, HLV MIURA ĐIÊN ĐẦU VỚI CHẤN THƯƠNG

Nguyên Mạnh đau tay, HLV Miura điên đầu với chấn thương

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Malaysia để đá trận bán kết, tuy nhiên HLV Miura đang phải đau đầu với 3 ca chấn thương của các học trò.

Trong ngày đầu trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết, ĐTVN đã phải đón nhận 3 ca chấn thương của Xuân Thành, Minh Tuấn và trường hợp mới nhất của Nguyên Mạnh.
Chiều nay, thủ môn Nguyên Mạnh không may ngã trong bài tập phản xạ với bóng khiến ngón tay phải bị gập do tiếp đất quá mạnh. Anh phải kết thúc buổi tập sớm hơn các đồng đội với tâm trạng buồn bã.
bong da
Nguyên Mạnh sớm phải kết thúc buổi tập với 2 ngón tay băng kín.
Tại vòng bảng AFF Cup 2014 vừa kết thúc, Nguyên Mạnh bắt chính trong cả 3 trận đấu của ĐTVN. Việc thủ môn người Nghệ An không may bị chấn thương khiến HLV lo lắng khi chỉ còn 2 ngày nữa ĐTVN sẽ lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 7/12.
Trước đó trong buổi tập sáng nay (1/12), tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng đã gặp phải chấn thương cơ đùi trái trong một tình huống tranh chấp bóng. Minh Tuấn không thể cùng đồng đội tập luyện trong giờ tập chiều nay. Trong khi đó hậu vệ trái Xuân Thành bị chấn thương dây chằng chân phải và nghỉ tập luyện ít nhất 5 ngày.
Theo Zing News 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét