Chuyên mục

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

MU cử người đến PSG chốt vụ Di Maria

MU cử người đến PSG chốt vụ Di Maria. Theo tiết lộ từ báo chí Anh và Pháp, thì đại diện của Manchester United và “siêu cò” Jorge Mendes đang có mặt ở Paris để chốt lần cuối với PSG về thương vụ “bom tấn” Angel di Maria.



Việc Di Maria (trái) gia nhập PSG chỉ còn được tính bằng giờ
“Chúng tôi có thể khẳng định rằng, vụ chuyển nhượng Di Maria đang đi tới hồi kết. Jorge Mendes cùng một thành viên trong BLĐ Man United đã đến Paris chiều ngày 14/7 để gặp gỡ lãnh đạo PSG”, tờ Le Parisien nhấn mạnh. Được biết, cả hai đi trên một chuyến chuyên cơ của MU và được giám đốc thể thao Jean-Claude Blanc của PSG đón tiếp rất nhiệt tình tại một khách sạn sang trọng ở Paris. 

Hiện tại, có 2 phương án mà các bên đang hướng tới. Thứ nhất, chốt giá chuyển nhượng Di Maria. Được biết, khả năng mức phí rơi vào khoảng 60-65 triệu euro, phù hợp với cả bên bán lẫn bên mua. So với cách đây 1 năm, giá của Di Maria sụt giảm 15 triệu euro do hệ lụy từ việc anh phải trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn tại Old Trafford khi chỉ đá chính 24 trận trên mọi đấu trường của M.U. Sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG, cầu thủ bong da chạy cánh 27 tuổi nay muốn hai CLB nhanh chóng giải quyết xong giá cả để anh tới kiểm tra y tế tại Camp des Loges.


Thứ hai, mức giá nói trên được giảm xuống một khoản nhất định để PSG các thêm một cầu thủ cho M.U. HLV Louis van Gaal đang rất thích tiền đạo Edinson Cavani hoặc hậu vệ phải Gregory van der Wiel. Tuy nhiên, khả năng ĐKVĐ Ligue 1 nhả chân sút người Uruguay là không khả thi vì họ đang đẩy Zlatan Ibrahimovic sang Milan để rộng đường chào đón Angel di Maria và có thể cả Cristiano Ronaldo. Do đó, việc Van Gaal tái hợp học trò cưng một thời Van der Wiel là điều rất dễ xảy ra trong ít giờ tới. Nếu khả năng này xảy ra, thì có thể đội bóng Pháp sẽ chỉ phải chồng 50-55 triệu euro tiền mặt cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Tóm lại, vụ “bom tấn” này đang đi đến đích và việc Di Maria gia nhập PSG chỉ còn được tính bằng giờ.

Gia đình Di Maria đang tìm nhà ở Paris

Tờ ngoai hang anh Le Parisien cũng vừa tiết lộ thêm, sau khi vợ Di Maria thăm thú Paris, tới lượt bà Diana cũng có mặt tại thủ đô nước Pháp tuần này để thăm một vài ngôi biệt thự ở ngoại ô Paris. Di Maria rất lắng nghe ý kiến của mẹ trong các quyết định quan trọng của sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét