Chuyên mục

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Liverpool lại áp sát cầu thủ Southampton

Liverpool lại áp sát cầu thủ Southampton
Chưa đầy 24h đồng hồ sau khi công bố bản hợp đồng lich thi dau ngoai hang anh trị giá 29 triệu bảng, Roberto Firmino, BLĐ Liverpool tiếp tục mang tới tin vui cho NHM của đội bóng khi tiếp cận với Southampton để thuyết phục đội bóng miền Nam nước Anh nhả hậu vệ Nathaniel Clyne.

Clyne ra mắt ĐT Anh hồi tháng 11/2014 theo lich thi dau ngoai hang anh trong trận đấu với Slovenia đang được Liverpool chào giá 10,5 triệu bảng cộng thêm 2 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này tại sân Anfield.
Sở dĩ Liverpool phải gấp rút hoàn tất thương vụ này là bởi The Kop đang trong tình trạng khủng hoảng hành lang cánh phải sau khi để Glen Johnson ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Javier Manquillo khả năng sẽ sớm trở lại đội chủ quản Atletico Madrid khi BLĐ đội bóng đang nỗ lực chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn 2 năm.
Clyne được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh
Clyne năm nay 24 tuổi và là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U, đội bóng không đội trời chung với Liverpool. Tuy nhiên, với động thái quyết đoán này, rất có thể Liverpool sẽ lại hớt tay trên M.U, giống như thương vụ với Firmino.
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Crystal Palace, nhưng Clyne quyết định gia nhập Southampton năm 2012. Sau 3 mùa giải lich thi dau bong da anh, anh có 104 trận trong màu áo đội chủ sân St. Mary's và ghi được 5 bàn. Mùa giải vừa qua, Southampton có hàng thủ tốt thứ 2 tại Premier League sau Chelsea với 33 bàn thua và đóng góp của Clyne là rất lớn.
Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đang là đội bóng hoạt động rất tích cực trên TTCN khi có sự phục vụ của James Milner (Man City - miễn phí), Danny Ings (Burnley - miễn phí), Adam Bodgan (Bolton - miễn phí) và Roberto Firmino (Hoffenheim - 29 triệu bảng).
Theo bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét