Chuyên mục

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Sea games 28 - Thương hiệu đồ công nghệ cao Arena tài trợ cho bơi lội Việt Nam

Thương hiệu đồ công nghệ cao Arena tài trợ cho bơi lội Việt Nam. Với mong muốn tiếp sức cho các kình ngư của tuyển bơi lội Việt Nam, thương hiệu Arena đã tài trợ sản phẩm công nghệ cao gồm nón, kính và trang phục thi đấu trị giá tới 7.000 USD.


Sea games 28 - Thương hiệu đồ công nghệ cao Arena tài trợ cho bơi lội Việt Nam

Ông Koh Kai Eng – đại diện ARENA chia sẻ: “Nhãn hàng ARENA rất hân hạnh được tài trợ sản phẩm cho các VĐV tham gia môn Bơi và Nhảy cầu tại SEA Games 28 sắp tới. Hy vọng sự đóng góp nhỏ của chúng tôi sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn giúp các vận động viên tự tin hơn và đạt được những thành tích cao, đem về thật nhiều huy chương vàng cho quốc gia."

Buổi lễ cũng vinh danh thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. Với những đóng góp không ngừng nghỉ trên đường đua xanh thời gian qua, kình ngư sinh năm 1996 vinh dựnhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước. Ánh cũng Viên chính là hy vọng vàng số 1 của bơi Việt Nam ở kỳ SEA Games lần này.

Tuyển bơi lội Việt Nam dự SEA Games lần này với 8 VĐV. Ba cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngoài Ánh Viên là Hoàng Quý Phước (200m tự do), Lâm Quang Nhật (1.500m) và Trần Duy Khôi (200m hỗn hợp, 400m hỗn hợp).

Dự kiến tuyển bơi lội VN sẽ bay sang Singapore ngày 3/6 và có 2 ngày làm quen điều kiện thời tiết, bể bơi, …trước khi bước vào tranh tài ngày 6.6. Xem lịch thi các môn thể thao ở SEA Games 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét