Chuyên mục

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Cựu cầu thủ Bayern hé lộ việc Guardiola 'đi đêm' với Man City

Tiền vệ một thời của Bayern Munich và Liverpool, Didi Hamann tỏ ra không mấy tin tưởng vào tương lai lâu dài của HLV Pep Guardiola tại sân Allianz Arena, sau hai năm liên tục gặp sóng gió ở bán kết Champions League.


Chức vô địch Bundesliga không đủ để Pep gỡ gạc uy tín tại Bayern. Ảnh: Reuters
Tuần qua Bayern để thua Barca tới 0-3 trong keo bong da bán kết lượt đi Champions League trên sân Nou Camp. Nếu không đảo ngược được tình thế trong trận lượt về, "hùm xám" sẽ có năm thứ hai liên tiếp bị loại ở vòng bốn đội. Mùa 2013-2014, đoàn quân của Pep Guardiola cũng phải rời giải ngay trước chung kết khi để thua Real Madrid với tổng với ket qua bong da 0-5.

Theo Hamann, trên thực tế, Bayern không cần phải sa thải Guardiola. HLV này đã có một cuộc tiếp xúc với Man City và có thể sẽ nhận lời trong tương lai gần.

"Một nguồn đáng tin cậy đã nhắn cho tôi một tin rằng Man City đã có một cuộc nói chuyện với Pep hai tháng trước và ông ấy từ chối. Khi đó mọi thứ với Bayern vẫn suôn sẻ. Tuy nhiên, sau thất bại vừa qua trước Barca, có thể Pep sẽ nghĩ lại và có những tiến triển mới trong cuộc đàm phán với Man City".

Lothar Mathaus, một cựu thành viên khác của Bayern, thì cho rằng các cầu thủ đã đánh mất niềm tin đối với Guardiola. Đây là điều mà cựu HLV Barca không hề nghĩ tới sau tám tháng đầu mùa giải đội bóng chơi thăng hoa.

"Đội bóng của Pep không còn sự cân bằng mà họ đã có trong tám tháng trước, điều khiến các CĐV ở Đức say mê họ. Trông như là các cầu thủ đã mất đi một chút niềm tin vào HLV và anh ta không muốn điều đó xảy ra", Matthaus phát biểu trên Sky Deutschland.

Franz Beckenbauer, Chủ tịch danh dự của Bayern, cũng cho rằng Guardiola đã phạm sai lầm. Chuyên gia có biệt danh "Hoàng đế" này đặc biệt nhấn mạnh đến việc Guardiola để Shaquiri đến Inter trong khi đội bóng không còn cầu thủ chơi cánh do Arjen Robben và Franck Ribery đều chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét