Chuyên mục

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bản tin thể thao bóng đá chiều 11/5

Bản tin thể thao bóng đá chiều 11/5. Ronaldo có cùng đẳng cấp với Mess, Falcao có thể thay thế Bacca, Bournemouth muốn Berbatov...là những nội dung chính có trong bản tin.

Oscar sẽ đạt tới đẳng cấp Hazard

HLV Jose Mourinho tin rằng, với những tiến bộ trong mùa giải này Oscar sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Eden Hazard trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất EPL vào mùa giải tới.

"CĐV Chelsea mạt sát tôi cả trận đấu"

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa với kq bong da 1-1 giữa Chelsea và Liverpool, đội trưởng của The Kop Steven Gerrard khẳng định CĐV Chelsea tôn trọng anh được vài giây, rồi sau đó mạt sát anh cả trận đấu.

Ronaldo có cùng đẳng cấp với Messi

Huyền thoại Argentina, Diego Maradona vừa lên tiếng kêu gọi chấm dứt cuộc tranh luận ai là người xuất sắc hơn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo với lời khẳng định tài năng của hai người là ngang nhau.

Falcao có thể thay thế Bacca

Tờ the thao bong da El Gol Digital cho hay, Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao nhằm thay thế Carlos Bacca, người được đồn đoán là sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Bournemouth muốn Berbatov

Theo tờ Daily Express, "tân binh" Premier League mùa tới Bournemouth đang lên kế hoạch tăng cường nhân nhằm trụ vững tại giải đấu cao nhất nước Anh. Đáng chú ý, trong kế hoạch mua sắm của mình, Bournemouth đã điền tên tiền đạo Dimitar Berbatov của Monaco.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Koke

Theo nguồn tin bong da của The Sun, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Koke của Atletico sau khi chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Mathieu kịp đá trận gặp Bayern Munich

Tin vui cho Barca là hậu vệ Jeremy Mathieu đã kịp bình phục chấn thương gân gót để có thể tham gia trận lượt về Bán kết Champions League gặp Bayern Munich tại Allianz vào tuần này.

Inter muốn Paulo Dybala

Trước báo giới, HLV của Inter Milan, Roberto Mancini thừa nhận đội bóng của ông đang quan tâm tới chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Palermo, Paulo Dybala. Hiện không chỉ Inter mà Juventus cũng muốn có cầu thủ này.

Murray đầy hãnh diện khi hạ gục Nadal

Đánh bại Rafael Nadal sau 1 tiếng rưỡi với tỷ số 2-0 (6-3 và 6-2) trong trận chung kết Madrid Open, Andy Murray đã có danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện.


Murray lần đầu đánh bại Nadal trên sân đất nện. 

Kvitova xô ngã Serena sau 11 lần chạm vợt

Chưa từng thắng Serena lần nào trong những cuộc đối đầu trước đây nhưng Kvitova đã chơi một trận tưng bừng trước đàn chị ở bán kết Madrid Masters. Cô gái người CH Séc với phong độ rất cao đánh bại Serena 6-2, 6-3 chỉ sau có 73 phút tranh tài.

Djokovic không coi chinh phục Roland Garros là một áp lực

Trả lời phỏng vấn của tờ Best Player, Nole cho biết: “Câu hỏi dành cho tôi mỗi năm là liệu mình có thể vô địch Pháp mở rộng hay không. Đó không phải là sức ép mà là động lực kích thích tôi phấn đấu. Giờ tôi chỉ nghĩ đến việc bảo vệ thành công danh hiệu ở Rome Masters.” Roland Garros chính là giải Grand Slam duy nhất mà Novak Djokovic còn thiếu trong bộ sưu tập 4 danh hiệu lớn nhất trong năm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét