Chuyên mục

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Alaba tin Bayern sẽ có màn lội ngược dòng ngoạn mục

Hậu vệ David Alaba cho rằng, các đồng đội của anh sẽ có màn lật đổ ngoạn mục trong trận lượt về để được dự trận chung kết tại Berlin sau đó.

Một cú đúp của Lionel Messi cùng bàn thắng muộn của Neymar đã giúp Barca có chiến thắng xuất sắc với ket qua bong da 3-0 tại Nou Camp trong trận lượt đi bán kết Champions League cách đây một tuần. Nhiều người tin rằng, thầy trò Pep Guardiola sẽ cần phép lạ để có thể lội ngược dòng.

Mặc dù vậy, David Alaba, người đang ngồi ngoài vì chấn thương, hoàn toàn tin tưởng các đồng đội của mình. Anh cho rằng, những màn lội ngược dòng từ vòng knock-out đến giờ của những nhà ĐKVĐ Bundesliga là tiền đề để họ có quyền hi vọng.

"Chúng tôi sẽ thắng 4-0 và tôi mong rằng mình sẽ kịp bình phục để dự keo bong da chung kết tại Berlin. - tuyển thủ người Áo nói với tờ AS.

Một người đồng đội của anh, Medhi Benatia lại cho rằng cả đội cần tin vào khả năng của mình nếu muốn lội ngược dòng.

"Sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng những ai không tin tưởng (vào khả năng đi tiếp) tốt hơn hết là nên ngồi nhà. Chúng tôi là một tập thể xuất sắc và chúng tôi có thể ghi nhiều bàn trên sân nhà. Chúng tôi đã chứng minh điều đó. - cựu hậu vệ AS Roma phát biểu.

Bayern Munich sẽ tiếp đón Barcelona trên sân Allianz Arena vào lúc 01h45 đêm nay. Lượt đi, Barca đã thắng tới 3-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét