Chuyên mục

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Điểm tin chiều 22/4: MU muốn có Lewandowski

Simeone thận trọng trước tin Real khủng hoảng lực lượng, MU trả lương vô đối ở Premier League, Gạt bỏ hận thù, Ibra ôm hôn Messi thắm thiết...là những nội dung chính có trong điểm tin chiều ngày hôm nay.


MU muốn có Lewandowski: Tờ Daily Star đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra đề nghị hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern để có thể thay thế Falcao và Van Persie- những người đang thi đấu thất vọng mùa này. Tuy nhiên, cái giá mà MU phải bỏ ra để thuyết phục “Hùm xám’ nhả người là không nhỏ.

Simeone thận trọng trước tin Real khủng hoảng lực lượng: Real đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng khi có tới 3 trụ cột gặp chấn thương gồm Modric, Bale và Benzema. Số trụ cột mà đội này không thể sử dụng có thể lên tới 4 do hậu vệ Marcelo phải chịu án treo giò 1 trận. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từng nhiều lần đối đầu với Real, HLV Diego Simeone của Atletico không ảo tưởng về lợi thế lực lượng. 'Tôi quan tâm nhiều đến việc làm thế nào để Atletico tấn công hiệu quả hơn là tình trạng cầu thủ của Real. Những cầu thủ dự bị của họ cũng không kém phần nguy hiểm. Chúng tôi chỉ nên tập trung vào chính bản thân và chiến thuật cho keo bong da lượt về', Simeone nói.

MU trả lương 'vô đối' ở Premier League: Theo công bố của Mirror thì MU là đội bóng phải chi trả tổng lương cao nhất Premier League mùa 2013/14. Cụ thể, Quỷ đỏ phải trả cho các ngôi sao của mình tổng lương là 215 triệu bảng. Như vậy tổng lương của MU cho các cầu thủ của họ ở mùa 2013/14 tăng 35,3 triệu bảng so với mùa trước đó. Cụ thể, mùa 2012/13, tổng lương của Quỷ đỏ là 179,7 triệu bảng. Đứng thứ 2 và thứ 3 sau MU lần lượt là Man City và Chelsea. Tổng lương của Man City mùa 2013/14 là 205 triệu bảng (tăng 28,1 triệu bảng so với mùa 2012/13). Trong khi đó tổng lương của Chelsea mùa 2013/14 là 192,7 triệu bảng, tăng 19,9 triệu bảng.

Gạt bỏ hận thù, Ibra ôm hôn Messi thắm thiết:
Ibra và Messi trước đây luôn được xem là có mối quan hệ không tốt đẹp. Tiền đạo Thụy Điển luôn cho rằng Messi là một trong những tác nhân chính khiến anh phải rời Nou Camp đầy tủi hổ cách đây vài năm. Tuy nhiên mối quan hệ này có vẻ như đã được cải thiện và những mâu thuẫn xưa kia chỉ còn là dĩ vãng. Sau khi kết thúc trận đấu rạng sáng nay, 2 ngôi sao số 1 của 2 đội đã dành cho nhau những cái bắt tay và ôm hôn thắm thiết. Dù thua cuộc nhưng với hành động fair-play nói trên, Ibra cũng đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt NHM cả hai đội bóng.

Đả bại Porto, Pep vượt mặt Mourinho: Với màn lội ngược dòng không tưởng của Bayern, HLV Pep Guardiola đã lập kỷ lục mới ở Champions League. Cụ thể, cựu HLV Barca đã có 6 lần liên tiếp lọt vào bán kết cúp C1, vượt qua Mourinho của Chelsea (5 lần).

Trong 5 lần trước đó, nhà cầm quân người TBN đã giành chức vô địch 2 lần (đều với Barca). Mùa trước, “Hùm xám” cũng vào đến bán kết sau và thất bại trước Real của Ancelotti (đội giành chức vô địch).

Rafael hết cơ hội tại MU: Theo thông tin ban đầu từ phía “Quỷ đỏ”, hậu vệ Rafael đã bị rạn 3 cái xương sườn và cần ít nhất 6 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn trong trận đấu giữa U21 MU và U21 Leicester vừa qua.

Được biết, thời điểm cầu thủ người Brazil trở lại cũng là lúc mùa giải kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc Rafael không còn cơ hội chứng minh tài năng với Van Gaal và 99% anh sẽ bị bán đi trong mùa chuyen nhuong Hè này.

Barca không sợ Bayern:

Mới đây, trung vệ Gerard Pique tự tin khẳng định Barcelona không ngán bất cứ đội nào ở vòng bán kết Champions League, kể cả đó là Bayern Munich của Pep Guardiola, đội vừa có cú lội ngược dòng ngoạn mục Porto với tỉ số 6-1.

Henderson đồng ý ở lại Liverpool: Nguồn BBC Sport và Sky Sports đều xác nhận, tiền vệ Jordan Henderson sẽ đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool, đồng thời anh sẽ hưởng mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Được biết, trước đó ngôi sao người Anh nhiều lần đòi rời Anfield khi mùa giải năm nay khép lại.

Parma được rao bán với giá 20 triệu euro: Theo báo chí Italia, CLB Parma đã chính thức bị rao bán với giá 20 triệu euro. Nhưng trên thực tế nếu ai muốn mua đội bóng này sẽ phải thanh toán thêm khoản nợ 74 triệu euro để Parma chính thức được hồi sinh. Nếu trở lại Parma sẽ thi đấu từ giải Serie B.

Iniesta nổ tưng bừng: Với màn trình diễn tuyệt vời trước PSG, thủ quân Iniesta tự tin khẳng định anh chưa bao giờ sa sút phong độ ở mùa giải này. Tuy nhiên, theo thống kê tiền vệ người TBN đã không ghi bàn và không kiến tạo trong 19 trận gần nhất ở La Liga cho Barca.

Liverpool tiếp cận Immobile: Tờ Gianluca di Marzio cho biết Liverpool đang đàm phán với Dortmund nhằm “giải cứu” tiền đạo Ciro Immobile.

Barca không ngán Bayern: Gerard Pique cho biết Barcelona không ngán bất cứ đội nào ở vòng bán kết Champions League, kể cả đó là Bayern Munich của Pep Guardiola, đội vừa đè bẹp Porto với tỉ số 6-1.

Sao PSG thua phục Barca. 
Sau thất bại 0-2 tại Camp Nou đêm qua, David Luiz và thủ môn Sirigu đều thừa nhận Barcelona quá mạnh so với PSG.

Zeman lại chia tay Cagliari: Lần thứ 2 trong mùa giải này, HLV Zdenek Zeman chia tay Cagaliari khi quyết định từ chức vào đêm qua. Lần đầu tiên ông bị sa thải ngay trước Giáng sinh và được thay thế bởi Gianfranco Zola, người cũng bị sa thải chỉ 10 trận sau đó.

David Moyes 'cự tuyệt' với Premier League: Thời điểm hiện tại, mặc dù đã chuyển sang làm việc ở La Liga nhưng HLV David Moyes của Real Sociedad vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các CLB xứ sở sương mù.

Theo đó, cả West Ham lẫn Newcastle đều không ít lần đánh tiếng bày tỏ mong muốn giành lấy chữ ký của vị chiến lược gia người Scotland. Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng ông không hề muốn quay trở về nước Anh. Thay vào đó, Moyes muốn được tiếp tục trải nghiệm cuộc phiêu lưu trên đất Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét