Chuyên mục

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

"Chúa nhẫn" có màn ra mắt thảm họa tại MLS

"Chúa nhẫn" có màn ra mắt thảm họa tại MLS

Cựu huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid vừa có màn ra mắt đội bóng mới New York Cosmos.

Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha được xuất phát chính trong trận gặp Fort Lauderdale Strikers, đội bóng được “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, (tức Ro "béo”) - từng là đồng đội của Raul tại Real Madrid, có phần hùn hạp. Và sau khi kết thúc 90 phút, New York Cosmos đánh bại đối thủ với tỷ số sát nút với ket qua bong da 1-0.
Dù vậy, ket qua bong da cuộc chạm trán không có nghĩa Raul chơi tốt trong lần chào sân đội bóng Mỹ. Theo Mirror, tay săn bàn người Tây Ban Nha không tạo nên tác động tích cực nào lên lối chơi của New York Cosmos suốt thời gian có mặt trên sân, dù vẫn giữ được đẳng cấp trong mỗi pha chạm bóng. Đã vậy, Raul còn bị thay ra ở phút 53 vì chấn thương cơ.
Song, rất may khi vấn đề của “chúa nhẫn” không nghiêm trọng. Theo HLV Giovanni Savarese, việc rút chân sút này khỏi sân nằm trong sự tính toán trước. "Tôi muốn có Raul trong suốt cả mùa giải ket qua bong da. Thời gian qua, Raul đã tập luyện rất tốt. Cậu ta có thể trạng tốt, song chúng tôi muốn những điều tốt nhất đến với chân sút này", HLV Savarese nói.
Theo Thể Thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét