Chuyên mục

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Barca bỏ phi vụ Pogba để giữ chân Messi

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Bartomeu cho biết ông không có mối quan tâm nào đặc biệt đến Pogba sau tin đồn Barca cùng nhiều đội bóng lớn khác muốn tranh giành tiền đạo trẻ của Juventus.

Messi gắn bó với Barca từ năm 13 tuổi khi còn là một cầu thủ trẻ. Sau khi lên đội một, tiền đạo bong da này sớm gặt hái thành công với sáu chức vô địch Liga, ba Champions League, hai FIFA Club World Cup cùng bốn Quả bóng Vàng.

Messi đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Barca, khi đạt đến con số 400 tuần qua. Đây được cho là thành tích không tưởng với một chân sút mới 27 tuổi.
"Chúng tôi rất trân trọng cơ hội được làm việc với một thủ lĩnh như Messi. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ hay nhất thế giới mà còn hay nhất trong lịch sử bóng đá. Cậu ấy luôn có một vị trí ở đây cho đến khi giã từ sự nghiệp", Chủ tịch Bartomeu cho biết khi trả lời phỏng vấn hôm 20/4.
Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, Barca còn nhắm đến một số ngôi sao đang lên. Trong số này có Paul Pogba của Juventus.

Khả năng Pogba rời giải Serie A càng trở nên rõ ràng khi người đại diện Mino Raiola vừa tuyên bố thân chủ có thể ra đi với mức giá chuyển nhượng hợp lý. Juventus có thể thu về đến 120 triệu đôla từ vụ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, với sự bình thản thường thấy trước các vụ mua cầu thủ, Chủ tịch Bartomeu bác bỏ mối quan tâm quá lớn lên Pogba.
"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, nhưng hiện nay chúng tôi chưa nghĩ đến việc tăng cường lực lượng. Bên cạnh đó, cậu ấy còn có hợp đồng với Juventus mà chúng tôi rất tôn trọng. Barca cũng có một khó khăn lớn là bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016 nên không thể nói trước về cầu thủ nào. Tất nhiên, ai cũng muốn được làm việc với những cầu thủ xuất sắc".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét