Chuyên mục

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Đại gia nước Anh săn đón Khedira

Đại gia nước Anh săn đón Khedira

Ba đại gia nước Anh bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Sami Khedira sau khi gần như chắc chắn Sami Khedira sẽ chia tay Real Madrid vào mùa Hè tới.

Sami Khedira đã thi đấu trận bong da cuối cùng cho Real Madrid. Đó là thông tin đã được nhiều tờ báo Tây Ban Nha đưa ra sau khi tiền vệ Đức dính chấn thương ở trận thua Atletico và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.
Ban lãnh đạo Real Madrid đã tạo cơ hội để Khedira chứng tỏ khả năng trước khi quyết định kí hợp đồng mới. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ Đức vẫn không thể hồi phục phong độ sau ca chấn thương nặng hồi năm ngoái. Và đội bóng Hoàng gia đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Khedira. Điều đó đồng nghĩa tiền vệ người Đức sẽ rời Bernabeu vào mùa Hè tới theo luật Bosman.
Bởi vậy, ngay ở thời điểm này, đã có nhiều đội bong da rục rịch triển khai kế hoạch tiếp cận và thuyết phục Khedira. Trong số đó, đáng chú ý nhất là 3 đại gia nước Anh, Arsenal, Chelsea và Man Utd.
Arsenal là đội bóng tỏ ra khao khát sở hữu Khedira nhất bởi HLV Wenger vẫn đang thiếu 1 tiền vệ đánh chặn chất lượng. Thực tế, đây là thương vụ mà Pháo thủ đã theo đuổi ở 3 kì chuyển nhượng gần nhất. Vấn đề với Arsenal là họ sẽ chi mức lương nào cho ngôi sao người Đức.
Trong khi đó, Man Utd cũng muốn có Khedira để củng cố hàng tiền vệ. Còn về phần Chelsea, HLV Jose Mourinho không muốn bỏ lỡ cơ hội tái ngộ cậu học trò cũ ở Real Madrid
Tuy vậy, theo tiết lộ từ nhà báo Tây Ban Nha, Guilem Balague, Sami Khedira sẽ trở lại quê nhà khoác áo Bayern Munich “Các cầu thủ Real Madrid đều cho rằng Khedira đã kí nháy hợp đồng bong da với Bayern và sẽ ra đi trong mùa Hè”.
Sami Khedira gia nhập Real Madrid từ Stuttgart sau VCK World Cup 2010. Sau gần 5 năm gắn bó với Bernabeu, tiền vệ người Đức đã có 160 lần ra sân, cùng Real Madrid sở hữu 1 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà Vua và 1 danh hiệu Champions League.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét