Chuyên mục

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

THIERRY HENRY GIÃ TỪ SỰ NGHIỆP QUẦN ĐÙI ÁO SỐ

Thierry Henry giã từ sự nghiệp quần đùi áo số

Cách đây vài giờ, huyền thoại sống của Arsenal, Henry đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 37.

Sau khi hết hạn hợp đồng với New York Red Bulls, huyền thoại sống của Arsenal, Henry đã quyết định giã từ sự nghiệp. Cách đây vài giờ, cầu thủ 37 tuổi này đã xúc động nói lời chia tay sân cỏ tới những người hâm mộ.
Trên website chính thức của mình, tiền đạo lừng danh người Pháp nói: “Sau 20 năm chinh chiến trong sự nghiệp, tôi quyết định giã từ sự nghiệp kể từ ngày hôm nay.
Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV, đồng đội và những người có liên quan đã sát cánh cùng tôi qua các CLB Monaco, Juventus, Arsenal, Barcelona, New York Red Bulls cũng như ĐTQG Pháp. Tất cả sự ủng hộ, giúp đỡ đó thật đặc biệt.
Bây giờ là thời gian để sự nghiệp của tôi sẽ sang một hướng khác. Tôi vui mừng thông báo tới tất cả rằng tôi sẽ trở về London và tham gia công việc tại đài Sky Sports. Tôi hy vọng có thể chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm trong nhiều năm qua tới các bạn.
Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời trong nhiều năm qua. Tôi hy vọng các bạn sẽ đón xem những chương trình mà tôi tham gia. Hẹn gặp lại các bạn”.
Được biết, CLB Arsenal cũng có kế hoạch mời Henry tham gia công tác huấn luyện ở đội bóng sau khi treo giày.
Trong sự nghiệp của mình, Henry đã giành mọi danh hiệu cao quý như 3 chức  vô địch Premier League, 1 Ligue 1, 2 La Liga, 1 Champions League, 1 chức vô địch World Cup và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác (FA Cup, cúp nhà Vua, siêu cúp Anh, Siêu cúp TBN…). Hiện tại, anh vẫn là cây săn bàn số 1 trong lịch sử Arsenal với 228 bàn trên mọi đấu trường.
Theo Bóng đá số

0 nhận xét:

Đăng nhận xét